Cận cảnh Thuật Sư - Hệ phái mới 'xuất quỷ nhập thần' trong Blade & Soul

29/12/2017 07:27 GMT+7

Mặc dù có khả năng tự bảo vệ bản thân tốt nhưng Thuật Sư lại thiếu đi các kỹ năng giúp bảo vệ tổ đội một cách chủ động.

Thuật Sư là một trong những hệ phái đánh xa của Blade & Soul. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của hệ phái này là việc xuất hiện những lá bùa phép bay xung quanh người, cùng với khả năng triệu hồi ra một quái thú với tên gọi: Quỷ xiềng xích. Với nhiều kỹ năng tấn công đa mục tiêu cùng khả năng bạo phát sát thương tốt, Thuật Sư có thể dễ dàng thổi bay đối thủ của mình trong tích tắc.
Ngoài ra, Quỷ xiềng xích khi triệu hồi chỉ có thể tồn tại trong một thời gian ngắn, cần luyện tập mới có thể phát huy được hết tác dụng.
Độ khó: 2,5/5
Tộc khả dụng: Nhân, Linh
Nguyên tố: Băng/Bóng tối
Chưa kể, lối chơi của Thuật Sư cũng khiến cho đối phương thật sự khó chịu. Bạo phát sát thương tốt, khả năng hồi phục nhanh cùng kỹ năng tăng sức mạnh cho tổ đội, Thuật Sư được đánh giá là hệ phái phù hợp cho cả những người mới chơi. Còn trong tay các cao thủ có nhiều kinh nghiệm, Thuật Sư trở thành nguồn sát thương chính với lượng sát thương trên giây (DPS) thuộc hàng top đầu trong Blade & Soul.
Nhắc được Thuật Sư không thể không nhắc tới kỹ năng ‘Thức tỉnh’ – kỹ năng làm nên tên tuổi của hệ phái này. ‘Thức tỉnh’ là trạng thái mà chỉ có Thuật Sư mới có thể kích hoạt (tác dụng trong 15 giây), và bạn phải ở cùng trong một tổ đội với hệ phái này mới nhận được hiệu ứng.
Khi kết hợp ‘Thức tỉnh’ của Thuật Sư với ‘Nhiệt huyết chiến đấu’ của Võ Sư hoặc Sát Thủ cùng một lúc, tổ đội của bạn có thể gây ra một lượng sát thương cực khủng lên boss trong một khoảng thời gian ngắn. Tận dụng tốt sự phối hợp giữa 2 kỹ năng nêu trên là một cách thông mình để rút máu Boss nhanh.
Thuật Sư tuy sở hữu ít kỹ năng bảo vệ bản thân nhưng lại cực kì hữu dụng trong trận chiến. Quỷ xiềng xích – một dạng linh thú giống với mèo của Triệu Hồi Sư – tuy chỉ tồn tại trong 32 giây nhưng rất dễ sử dụng cùng nhiều hiệu ứng mạnh mẽ. Nếu vô tình để Thuật Sư cao tay hất tung, chắc chắn đối phương sẽ bốc hơi chỉ sau vài giây ngắn ngủi mà không kịp phản ứng. Dẫu vậy để làm chủ được Thuật Sư trên chiến trường đòi hỏi người chơi phải luyện tập rất nhiều.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.