Cận cảnh tựa game kiếm hiệp 9 Tông của Gosu

12/09/2019 08:38 GMT+7

Gosu chính thức mở cửa tựa game kiếm hiệp 9 Tông Cửu Dương Truyền Kỳ vào ngày 19.09.

Cửu Dương Truyền Kỳ sở hữu đồ họa 3D Unity xoay 360 độ sắt nét mang đến một hình ảnh game mượt mà, sống động cho người chơi. Game có đến 10 lớp nhân vật, tuy nhiên 5 tuyệt phái gồm Cái Bang, Thiếu Lâm, Nga My, Đường Môn, Võ Đang sẽ xuất thế đầu tiên.
Đặc biệt hơn, đây là game đa nền tảng, Mobile hay PC đều có bản cài phù hợp. Người chơi không cần dùng phần mềm giả lập để chơi trên PC. Dù là ở bản cài nào, chất lượng đồ họa luôn được đảm bảo tối ưu nhất. Các tín đồ “sống ảo” hẳn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội du ngoạn trong thế giới kiếm hiệp Cửu Dương Truyền Kỳ tại các map huyền thoại như Tương Dương Thành, Ba Lăng Huyện, Ngưu Gia Thôn,… 
Cửu Dương Truyền Kỳ hội tụ đầy đủ những tính năng “mũi nhọn” của 1 tựa game kiếm hiệp “chính tông”. Điều đầu tiên phải nhắc đến là Hệ thống Ngũ hành tương sinh tương khắc của các class nhân vật. Nếu ở các game thị trường khác, hệ thống này chỉ như “cưỡi ngựa xem hoa”, thì Cửu Dương Truyền Kỳ cực “nghiêm túc” khi xây dựng hệ thống ngũ hành này. Bởi nếu là Fan cứng của game kiếm hiệp ngày xưa, bạn không thể quên, trong những lần bang chiến, công thành chiến, đi chiến trường Tống – Kim,… việc build chiến thuật và phân bổ đội hình để tận dụng triệt để thế mạnh của ngũ hành là điều mà các gamer cực kỳ yêu thích, vừa thể hiện được tài trí, vừa kết nối anh em.
Những trận chiến nảy lửa không thể thiếu trong Cửu Dương Truyền Kỳ. Tại Fanpage game, người chơi vỡ òa trong sung sướng vì hình ảnh PK chiến trường Tống – Kim, Bang chiến, PK 1vs1, train quái nhặt đồ,…
Mang tính kế thừa các đàn anh đi trước, hệ thống voice chat giúp cho việc chơi game dễ dàng hơn. Giao dịch tự do đồ không khóa, hội chợ đấu giá là cơ hội làm giàu cho dân cày thứ thiệt.
Ngoài ra, Cửu Dương Truyền Kỳ còn có các tính năng như Hộp kiếm (Phi phong), Xung mạch, Đồng hành… và hàng loạt Event nhận thưởng, Giftcode.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.