Cận kề ngày ra mắt, cộng đồng Tân Sư Muội 2 tuyển quân

05/07/2017 07:56 GMT+7

Tân Sư Muội 2 sẽ ra mắt chính thức vào sáng nay (5.7).

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, game mobileTân Sư Muội  2 của nhà phát hành Gamota đã ấn định phiên bản Alpha Test vào ngày 28.6 vừa qua. Dù gặp ít nhiều khó khăn khi khai mở, nhưng nhìn chung, Tân Sư Muội 2 đã cơ bản hoàn thành được chất lượng máy chủ, đảm bảo quá trình trải nghiệm trơn tru của game thủ. 
Theo lịch thì hôm nay (5.7). sản phẩm này sẽ ra mắt chính thức, đánh dấu sự kết thúc sau hơn 2 tháng chờ đợi mòn mỏi của cộng đồng game thủ. Dù đã "vơi" đi không ít người chơi, Tân Sư Muội 2 của nhà phát hành Gamota vẫn nhận được sự quan tâm của khá nhiều game thủ tâm huyết.
Chính vì thế, ngay trước thềm ra mắt, trong group "đông dân cư" nhất đã thu hút hàng loạt bang hội đứng ra tuyển quân để chuẩn bị tham gia Tân Sư Muội 2. Hầu hết các bang hội đều được lập ra bởi những người chơi có kinh nghiệm trong đợt Alpha Test hoặc đã quá quen tay với các sản phẩm nhập vai. Vì thế, việc tuyển quân sớm cho bang nhằm tìm kiếm cho mình một chỗ đứng chắc chắn khi thời điểm game ra mắt.
Chia sẻ về điều này, game thủ Hoàng Anh nói: "Cũng như bất kỳ bang hội nào, thời điểm game ra mắt cũng là lúc cuộc cạnh tranh cá nhân/ tập thể diễn ra khốc liệt nhất. Nếu không có những bước chuẩn bị kỹ càng từ năng lực, quân số, thì việc bạn và tập thể hoàn toàn có thể bị đẩy văng ra khỏi sân chơi này."
Cũng theo nhiều game thủ, nếu trong game là sự cạnh tranh về cấp độ, sức mạnh, thì ở ngoài, cuộc tìm kiếm, giữ chân những gamer giỏi là vô cùng căng thẳng. "Mỗi thông tin tuyển thành viên, bạn phải thể hiện mình thực sự có tâm, mong muốn lập ra một bang hội vững mạnh, quy mô, chứ không thể hời hợt. Có như vậy, thì những người chơi giỏi, gắn bó với game lâu dài mới đồng ý cống hiến.", Tuấn Anh, một bang chủ khá nổi tiếng của cộng đồng Tân Sư Muội 2 cho biết.
Hiện tại, cộng đồng Tân Sư Muội 2 đang khá hào hứng với việc chỉ còn ít phút nữa, sản phẩm này sẽ ra mắt chính thức. Dẫu vậy, vẫn sẽ có những lo lắng xoay quanh việc game có lag, lỗi game, hay không. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.