Chiến Lữ Bố ngập lỗi, nhà phát hành im ru

19/06/2017 15:15 GMT+7

Sản phẩm hiện đang gặp nhiều khó khăn do lỗi game hoành hành.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Như Thanh Niên Game đã thông tin, Chiến Lữ Bố  là game mobile lấy lối chơi thẻ bài kết hợp MOBA làm chủ đạo. Trò chơi được lấy ý tưởng dựa trên bối cảnh "tam anh chiến Lữ Bố" khá nổi tiếng trong Tam Quốc Chí. Sản phẩm này đã mở cửa fanpage tại Việt Nam từ cuối tháng 4 vừa qua. Sau nhiều đồn đoán về nhà phát hành, sản phẩm này được xác định là do GTS phát hành, thời gian ra mắt chính thức vào 15.6.

Tuy nhiên, sau thời gian khai mở cho tới nay, Chiến Lữ Bố vẫn không thực sự ổn định. Liên tục trên các kênh cộng đồng, fanpage, game thủ phản ánh rất nhiều về các trường hợp lỗi game, cũng như ảnh hưởng của đường truyền mạng của máy chủ tới chất lượng trải nghiệm.

Game thủ Thiên Nam cho biết : “Không hiểu máy chủ này dùng mạng gì mà lag thế không biết. Chơi gì đâu mà cứ đứng đơ một chỗ, rồi giật một phát chết luôn. Đánh người thì đập hoài không mất máu, đùng cái lại thấy chết, chán quá!”

Trong khi tình trạng lag trong game đang tiếp diễn, thì một game thủ khác phản ánh: “ Sao kì vậy? Tài khoản đang chơi bị văng ra ngoài, vào lại từ đầu thì tiền nạp vào trước đó mất tiêu là sao”

Cùng với lỗi này, rất nhiều game thủ khác cũng đã phản ánh về việc họ nạp tiền nhưng không nhận được Kim Nguyên Bảo. Cụ thể với người chơi Vũ Vương: “Admin kiểm tra sao tài khoản của mình trong giao dịch nạp thành công mà mình không nhận được vàng cũng như cấp VIP”

Với việc hàng loạt lỗi game đang ảnh hưởng không nhỏ đến Chiến Lữ Bố, nhà phát hành GTS hiện vẫn chưa có câu trả lời nào cụ thể về vấn về trên. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.