Chiến thắng mọi đối thủ với hệ thống Đồng hành trong MU Strongest

15/10/2018 14:00 GMT+7

Hệ thống đồng hành với mutizen trong MU Strongest hiện tại có Pet, Tinh Linh và Thú Cưỡi, đây là những người bạn không thể thiếu trong quá trình chinh chiến.

Hệ thống đồng hành với mutizen trong MU Strongest hiện tại có Pet, Tinh Linh và Thú Cưỡi, đây là những người bạn không thể thiếu trong quá trình chinh chiến. Thậm chí trong quá trình đua top lực chiến, thì hệ thống đồng hành cũng góp một phần không nhỏ sức lực giúp mutizen có chỗ đứng trên các bảng xếp hạng nếu nâng cấp một cách hợp lý.

Pet

Trong lục địa MU Strongest, mutizen có thể gặp và thu thập được khoảng gần 20 loại Pet, tiêu biểu như Bọ cạp, Rồng vàng, Người đá, Cánh tiên,... đồng thời, mỗi người chơi cũng có thể trang bị cho mình tối đa 1 pet xuất chiến và 4 pet trợ chiến. Hầu hết các Pet này sẽ ở trạng thái khóa, và mutizen sẽ phải trải qua quá trình cày cuốc phó bản/nhiệm vụ để thu thập các mảnh Pet mới có thể triệu hồi.

Pet có 4 loại tư chất là sức mạnh, trí lực, nhanh nhẹn và thể chất. Sau khi kích hoạt Pet thành công thì xuất hiện các thuộc tính cơ bản như sát thương cơ bản mỗi giây, HP, vật phòng/pháp phòng và tấn công, các chỉ số này sẽ tăng lên tương ứng với mỗi lần thăng cấp Pet và cũng thể hiện sức mạnh chiến đấu của Pet trong quá trình phụ trợ nhân vật.

Kỹ năng Pet trong MU Strongest phân biệt rõ rệt theo chức năng là chiến đấu và hỗ trợ. Và để tăng tối đa lực chiến thì mutizen chỉ nên sử dụng các Pet Trợ (có ký hiệu Trợ), đây là những Pet phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó, MU Strongest cũng sẽ gợi ý các Pet xuất chiến sở hữu những kỹ năng và thuộc tính phù hợp cho người chơi. Từ đó, hãy lựa chọn những Pet hợp ý nhất để đầu tư tăng cấp, và chú ý tăng cấp cho những Pet có phẩm chất cao, nhằm tối đa tốc độ tăng chiến lực.

Thú Cưỡi

Thú cưỡi không chỉ giúp nhân vật di chuyển nhanh hơn mà còn hỗ trợ tăng thêm sức mạnh cho mutizen trong hành trình chinh phục lục địa MU Strongest. Trong phiên bản hiện tại, MU Strongest có khá nhiều loại thú cưỡi quen thuộc có thể kể đến như Phượng hoàng, Rồng lửa, Sói tinh, Quái điểu,... Ngoài ra, MU Strongest còn có hệ thống skin đặc biệt bao gồm Xe máy, Golden Motor, Phoenix Băng Tinh, Griffin,... vô cùng "sang chảnh" và bắt mắt, đủ sức để các mutizen thể hiện đẳng cấp thông qua thú cưỡi.

Có thể nói rằng, hệ thống thú cưỡi trong MU Strongest khá đặc biệt, đa dạng và hoành tráng về mặt ngoại hình, có sức hút về màu sắc, độ lung linh ảo diệu, cũng như sức mạnh hỗ trợ lực chiến, thuộc tính cho nhân vật. Chỉ cần bước vào lục địa huyền thoại, trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ đầu tiên trong bản đồ Lorencia, nhân vật đã có thể nhận thú cưỡi miễn phí từ hệ thống. Bên cạnh đó, mutizen cũng có thể tham gia hoạt động Thần câu để có được những thú cưỡi mới đẹp mắt hơn.

Muốn thăng cấp thú cưỡi, mutizen phải thu thập bình kinh nghiệm thú cưỡi ở phó bản thú cưỡi, tích lũy năng động hằng ngày để đổi, điểm danh ngày, treo máy ngẫu nhiên nhặt được, hoặc tham gia đánh boss thế giới. Còn đối với việc tiến cấp thú cưỡi đang có thì cần dùng mảnh thú cưỡi. Các thao tác này sẽ phần nào gia tăng thuộc tính năng vật, nhân vật cũng có thể luyện hồn thú cưỡi để tăng thuộc tính nhân vật.

Tinh linh

Nếu như Pet và Thú Cưỡi giúp game thủ tăng trưởng mạnh về phương diện lực chiến, thì Tinh Linh lại mang một chút yếu tố chiến thuật phù hợp với từng hoàn cảnh chiến đấu. Lựa chọn Tinh Linh phù hợp sẽ giúp mutizen có nhiều lợi thế hơn, ví dụ như muốn tăng sát thương thì chọn Satan, giảm sát thương nên chọn Thiên sứ hay tăng kinh nghiệm diệt quái nên chọn Siêu Panda.

Hệ thống Tinh Linh của MU Strongest hầu như kế thừa nguyên bản từ phiên bản gốc MU Online, do vậy người chơi sẽ được gặp lại các loại Tinh Linh quen thuộc như Satan, Thiên sứ nhỏ, Panda nhỏ và Siêu Panda với những hiệu quả xuất chiến hoàn toàn khác nhau. Tinh linh có thời gian xuất chiến nhất định (thường là 3 ngày, riêng Siêu Panda là 7 ngày) và khi xuất chiến sẽ giúp nhân vật có thêm buff khá hiệu quả, ví dụ như Panda nhỏ có thời gian xuất chiến là 3 ngày, mang theo buff tăng kinh nghiệm diệt quái +20%, và treo máy nhận kinh nghiệm offline cũng +20%.

Hãy cùng tham gia MU Strongest - tái hiện 15 năm kinh điển của dòng game MU tại:

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/mustrongestvng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.