Cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mong gộp server

03/10/2017 08:07 GMT+7

Theo phản ánh của người chơi, hiện tại, khá nhiều server ở vào tình trạng vườn không nhà trống.

Từng được đánh giá là một sản phẩm nhập vai độc đáo, thế nhưng, tình trạng lỗi game kéo dài cộng với sự xuất hiện của nhiều game cùng thể loại mới khiến game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ ngày càng hạn hẹp.
Mới đây, khá nhiều người chơi cùng phản ánh lên nhà phát hành Gamota về việc họ mong muốn các đợt gộp server diễn ra thường xuyên liên tục hơn, chứ không lâu lâu mới có đợt nhỏ như vậy. Bởi lẽ, theo nhiều người chơi, các server Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã quá vắng game thủ.
"Boss Vip hay không Vip cũng chẳng còn cạnh tranh. Nếu trước đây cứ 2, 3 bang cùng vào đoạt Boss, thì nay quanh đi quẩn lại chỉ duy nhất bang top 1, còn lại phần lớn đã nghỉ. Không có cạnh tranh khiến nhiều thành viên cũng quyết định bán tài khoản", Thành, một bang chủ cho biết.
"Mình mong ad sớm gộp s3, ăn Boss bây giờ không có cạnh tranh, toàn phải log clone cho đủ số lượng. Mình cùng một số anh em tâm huyết muốn gắn bó với game, nhưng ít người quá, không cạnh tranh nên cũng hết nhiệt", Game thủ Xuân Bắc nói thêm.
Theo nhiều người chơi, tình trạng vườn không nhà trống đang xảy ra trên diện rộng, ở những cụm máy chủ chưa được gộp. Họ mong muốn nhà phát hành Gamota quan tâm tới ý kiến game thủ hơn nữa, bởi đa phần người ở lại đều rất tâm huyết với sản phẩm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.