Cửu Âm Truyền Kỳ vinh danh Bang hội xuất sắc, game thủ 'mừng rơn'

26/07/2017 08:23 GMT+7

Ba bang hội xuất sắc nhất trong đợt Alpha Test vừa qua đã được vinh danh và nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Cửu Âm Truyền Kỳ là webgame được xây dựng dựa trên game online Cửu Âm Chân Kinh vốn khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đậm chất Kim Dung tương tự phiên bản client (cài đặt), tuy nhiên lại được giới thiệu như là "thế giới Cửu Âm khác"...
Trải qua giai đoạn Alpha Test, Cửu Âm Truyền Kỳ nhận được không ít những lời khen ngợi đến từ cộng đồng game thủ. Sản phẩm mang đến dáng dấp quen thuộc của game Cửu Âm Chân Kinh, nhưng vẫn có những nét rất riêng của mình. Chính vì thế, ngay khi phát động event cạnh tranh Bang hội trong giai đoạn Alpha Test, không ít tập thể đã nổ ra những cuộc bứt tốc khốc liệt.
Qua đó, nhà phát hành đã có những đánh giá khá chính xác về thực lực mỗi Bang hội. Mới đây, 3 Bang hội có thành tích cao nhất đã được đơn vị này vinh danh lên bảng vàng Alpha Test, với vô số phần quà giá trị cho các thành viên. Đây là động lực khích lệ tinh thần rất lớn dành cho Bang chủ cũng như các thành viên, để bước vào chặng đường khó khăn ngay khi game mở cửa chính thức.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trò chơi tại: http://cuuamtruyenky.vn/gioithieu.html
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.