Đại Hội 360mobi - Sân chơi tôn vinh tài năng trẻ của làng game Việt

17/01/2018 11:25 GMT+7

Quy tụ hàng chục ngàn game thủ năng động cùng các đội tuyển eSports “tuổi trẻ tài cao”, Đại Hội 360mobi đã được xưng tụng là sân chơi dành cho tài năng trẻ trong làng game Việt.

Toàn cảnh Đại Hội 360mobi

Đại Hội 360mobi là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam, ngoài ý nghĩa là ngày hội đông vui, quy tụ hàng trăm ngàn game thủ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau như 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, 360mobi Ngôi Sao Thời Trang, Đại Kiếm Vương,… thì đây còn là cơ hội để giao lưu và kéo gần khoảng cách giữa game thủ - nhà phát hành. Ngoài ra, cộng đồng game thủ cũng có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn và gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng.

Đại Hội 360mobi 2018 đã diễn ra vào ngày 14.1 vừa qua tại Nhà thi đấu Quân khu 7 – TP.HCM và thu hút tới hơn 30.000 game thủ trẻ trong cộng đồng game thủ Việt tham dự. Có thể nói rằng, đây là ngày hội đông vui nhất trong dòng chảy lịch sử của làng game Việt tính tới thời điểm hiện tại.

Trong Đại Hội 360mobi năm nay, cộng đồng game thủ đã được theo dõi vòng chung kết của 2 giải đấu cực hấp dẫn, đó là Chung kết 3Q 360mobi - 360mobi Pro League và 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc Championship. Giải đấu 360mobi Pro League năm nay đã được nhà phát hành tổ chức chỉn chu, quy mô hoành tráng, chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự theo dõi của đông đảo game thủ. Có thể nói, giải đấu 360mobi Pro League càng ngày càng được nâng cao chất lượng, giải đấu sau luôn được nâng tầm hơn giải đấu trước. Và như một lẽ tự nhiên, giải đấu này đã trở thành một trong nhiều tâm điểm của Đại Hội 360mobi 2018. Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ khắp cả nước cũng được chứng kiến một giải đấu “tân binh” trong ngày Đại Hội, đó là 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc Championship.

Sau một ngày thi đấu dài hơi trên sân khâu chuyên nghiệp trong không khí nồng nhiệt giữa 30.000 cổ động viên, những nhà vô địch của giải đấu này đã xuất hiện. Trận Chung Kết 360mobi Pro League 4 giữa Team G và DHHKT đã có kết quả chung cuộc là chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng của Team G. Với giải thưởng cho chức Vô Địch Pro League 4 lên tới 100 triệu đồng, có thể nói rằng đây là phần thưởng khá lớn trong hệ thống giải đấu eSports tại Việt Nam, tôn vinh tài năng của những game thủ, những tuyển thủ “tuổi trẻ tài cao”.

Là một trong những lá cờ đầu tại Việt Nam ở lĩnh vực thể thao điện tử cùng rất nhiều giải đấu lớn nhỏ và các sự kiện có tính lan tỏa, nhà phát hành VNG nói chung và Đại Hội 360mobi nói riêng vẫn đang không ngừng nỗ lực để mở rộng sân chơi, nâng đẳng cấp của game thủ Việt lên sánh ngang với thế giới. Đây không chỉ là sự ủng hộ dành cho những người trẻ trong cộng đồng game Việt, mà còn là cách để tôn vinh những tài năng game thủ trẻ tuổi.

Đồng hành cùng với 30.000 game thủ Việt tại Đại Hội, còn có những ca sĩ, rapper, nhóm nhạc tên tuổi như Tóc Tiên, Chi Dân, Kimmese, Đen Vâu, Uni5,… tất cả đã tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt, xóa nhòa đi khoảng cách địa lý cũng như kéo gần thêm khoảng cách giữa cộng đồng game thủ với nhà phát hành. Có thể nói, Đại Hội 360mobi 2018 đã được tổ chức rất chuyên nghiệp theo phong cách trẻ trung hiện đại, từ cách bố cục bài trí sân khấu cho tới kịch bản tổ chức chương trình, và đương nhiên, không thể nào không nhắc tới những đội tuyển eSports tài năng cùng hơn 30.000 game thủ khắp cả nước đã tụ hội về đây để đốt lên ngọn lửa nhiệt huyết, thắp sáng cộng đồng game Việt Nam trong những ngày đầu năm 2018 này.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Đại Hội 360mobi tại:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Kênh Youtube 360mobi: https://www.youtube.com/channel/UCYvfbLhcsR7rYNgH2-HtAOA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.