Đâu là những lá bài mạnh nhất trong meta Rise of Shadows hiện tại ?

Việt Thông
Việt Thông
06/05/2019 10:26 GMT+7

Có lẽ sau đây là những lá bài mà các bạn nên có trong bộ sưu tập hiện tại.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tính tới thời điểm hiện tại, có lẽ meta bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone đã khá ổn định. Có nghĩa rằng giờ đây mọi người đều biết được đâu là những lá bài mạnh nhất trong thời điểm này.
Đầu tiên không thể nào không kể đến quân bài Dr. Boom, Mad Genius của Warrior. Hầu như những bộ bài nào trong meta hiện tại của Warrior cũng đều được trang bị lá bài này. Thậm chí nhà vô địch HTC Chung Kết Thế Giới là Brian “Bloodyface” Eason cũng công nhận đây là lá bài mạnh nhất game.
Trước đây, quân bài Dr. Boom của bản mở rộng Frozen Throne đã mạnh mà phiên bản nâng cấp của nó còn mạnh hơn thế. Mỗi khi sử dụng lá bài này, nó sẽ cho phép người chơi 7 giáp, cho phép toàn bộ quân mech sở hữu hiệu ứng Rush cùng hàng loạt hero power cực mạnh được thay đổi luân phiên. Các hero power bao gồm gây 1 sát thương lên toàn đối thủ, Discover quân mech, triệu hồi 3 quân mech 1/1 với rush và gây 3 sát thương lên mục tiêu tùy chọn.
Lá bài tiếp theo có tên gọi EVIL Miscreant cũng mạnh không kém. Theo chia sẻ của game thủ chuyên nghiệp Casper “Hunterace” Notto thì quân bài này rất mạnh nếu được sử dụng trong bộ của Rogue.
Cơ bản vì nó chỉ có 3 mana với hiệu ứng Combo sẽ thêm 2 lá Lackeys trong tay. Mà như các bạn đã biết, những quân bài Lackeys đều chỉ có 1manaa nên nó cho phép Rogue có thể kích hoạt combo rất dễ dàng.
Thậm chí Rogue còn được khá ưa chuộng trong meta hiện tại nhờ vào lá bài Magic Carpet. Nó cho phép người chơi mỗi khi triệu hồi một quân bài 1 mana, quân bài vừa được triệu hồi sẽ được +1 điểm tấn công và hiệu ứng Rush.
Hơn thế nữa, lá bài này cũng được Zoolock khá trọng dụng trong thời điểm hiện tại. Magic Carpet kết hợp với khả năng rút bài liên tục cho phép người chơi kiểm soát bàn cũng như triệu hồi những quân bài có giá trị thấp một cách nhanh chóng. Nếu thuận lợi, người chơi có thể kết thúc ván đấu chỉ sau 6-7 lượt mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.