Dù ra mắt khá lâu, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vẫn chưa thực sự ổn định

08/06/2017 18:13 GMT+7

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vẫn chưa thực sự hoàn hảo sau hàng tá lỗi thời điểm ra mắt.

Ra mắt từ cuối tháng 5.2017, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ được cộng đồng đánh giá là một trong những game mobile nhập vai có lối chơi khá độc đáo. Sản phẩm này nhanh chóng thuyết phục người chơi bằng hệ thống đồ họa 3D kết hợp cùng bối cảnh thần tiên khá ấn tượng.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm ra mắt tới nay, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ liên tục gặp phải những trục trặc liên quan đến chất lượng server, đường truyền. Cụ thể, trước đó, sản phẩm này gặp khá nhiều lỗi trong khâu đăng nhập. Sau một thời gian khi game ổn định hơn, thì hiện tượng lag, giật vẫn liên tục tiếp diễn.

Mới đây, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tiếp tục có một đợt bảo trì đình kỳ, nhằm giải quyết dứt điểm mọi lỗi còn tồn đọng, bao gồm cả hiện tượng lag, và các lỗi đường truyền khác.

Tuy nhiên, theo như ghi nhận từ phía cộng đồng, tình trạng lag, tréo máy ở một số hoạt động vẫn liên tục tiếp diễn, chưa có dấu hiệu giảm bớt. Cụ thể, game thủ Mít Nguyễn cho biết: “ Ad bảo trì để làm gì vậy, cho lag hơn hả? Đi phụ bản không một cái nào gọi là ổn định cả”

Ngay sau phản ánh này, một người chơi tên  Trai Già nói: “Ad ơi bảo trì xong mà lag quá. Chơi tí lại lag. Đứng yên không làm gì đc. Thoát ra thoát vào vẫn thế. Sài 4g mạng căng đét. Đt siêu phẩm chứ có phải hàng rẻ tiền đâu. Mà chơi tí lại đứng yên. Game hay mà nản quá”.

Được nhận định là một game mobile  có nhiều mới mẻ, xong Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Việc lag game do đường truyền gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tham gia trò chơi của game thủ, thậm chí gây sự ức chế khá lớn. Do đó, hơn hết, nhà phát hành Gamota nên sớm hoàn tất khâu sửa lỗi, kỹ thuật game, thay vì ra mắt các máy chủ mới liên tục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.