Festival Funtap 2017: Chặng đường mới

10/09/2017 10:55 GMT+7

Năm 2017 đánh dấu 4 năm phát triển của Funtap, những chặng đường đã đi qua, những chặng đường sẽ bước tiếp.

Vào chiều ngày 9.9.2017 vừa qua, nhà phát hành Funtap đã tổ chức Festival Ngày hội game thủ 2017 tại TPHCM, nhằm đánh dấu mốc 4 năm hình thành và phát triển ngành game online tại thị trường Việt Nam.
Buổi offline nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng ngàn game thủ đến từ nhiều sản phẩm của nhà phát hành Funtap. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ không gian nhà hàng Luxury Place đã chật kín chỗ ngồi.

Tự hào mỗi bước đi

Khởi nghiệp từ ngày 13.6.2013, Funtap đã trải qua 4 năm phát triển tại Việt Nam, với 31 game được phát hành trên 150 quốc gia. Đồng hành cùng những con số này, Funtap nhận được sự ủng hộ của hơn 150 triệu người sử dụng sản phẩm. Điều này chứng tỏ Funtap đang nhận được sự tín nhiệm cao của cộng đồng game thủ suốt nhiều năm làm game.
Còn nhớ, sản phẩm đầu tiên Funtap đánh dấu sự ra đời của mình là tựa game Vua Hải Tặc. Nhanh chóng, Vua Hải Tặc trở thành cơn sốt thời điểm bấy giờ, với hơn 5 triệu lượt người chơi chỉ trong thời gian ngắn ra mắt. Không những vậy, Vua Hải Tặc suốt 5 tuần liền đạt top 1 bảng xếp hạng game hay tại Việt Nam.
Sự thành công đó, dần được tiếp nối bằng các sản phẩm Quỷ Kiếm 3D, Kiếm Vũ Vô Song, Tam Quốc Bá Nghiệp, Kiếm Vương Chi Mộng,.... và các tựa game sau này như Siêu Manga 2017, Vua Tam Quốc, Siêu Sao Đại Chiến, HaKi Bá Vương, Đường Môn Truyền Kỳ,...
Bà Nguyễn Thị Lan Phương, Giám đốc Marketing của Funtap cho biết :" Mỗi năm, Funtap luôn nhận được hàng triệu lời đóng góp từ cộng đồng game thủ, để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong việc phát  triển sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng. Do đó, Funtap gây dựng nhiều kênh hỗ trợ khác nhau như Facebook, ingame, KH Thân thiết, web, VIP care,... nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của người chơi. Những điều đó đã gầy dựng Funtap vững mạnh như ngày hôm nay."

Khởi động chặng đường mới

Trong buổi Festival Ngày hội game thủ, nhà phát hành Funtap không chỉ ghi nhớ lại chặng đường vừa qua, mà còn giới thiệu nhiều hướng phát triển mới của đơn vị này trong thời gian tới. Theo đó, những dấu mốc kế tiếp mà Funtap gây dựng sẽ đi đầu trong việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
Trong chương trình Project X được triển khai trong thời gian tới, Funtap hướng đến 3 tiêu chí Chuyên nghiệp, Sáng tạo và Tận tâm, thông qua 3 hình thức triển khai là Giftcode, FunVIP và Bảo hiểm trọn đời. Được biết, những hình thức phát triển này nhằm tri ân những game thủ đã gắn bó lâu năm với nhà phát hành Funtap qua nhiều sản phẩm. Đồng thời, đơn vị cũng sẽ có nhiều chương trình quy đổi phần thưởng trong các giải đấu ra hiện kim trong game, nhằm phục vụ quá trình trải nghiệm của game thủ ở những sản phẩm sau này.
Ngoài ra, trong thời gian tới, Funtap sẽ ra mắt tựa game tiếp theo mang tên Tam Quốc Truyền Kỳ. Đây được xem là sản phẩm trọng điểm của đơn vị này. Bởi lẽ, bản thân Tam Quốc Truyền Kỳ là tựa game rất được cộng đồng game thủ ưa chuộng, suốt nhiều năm liền nhận được những đánh giá tích cực từ người chơi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Tam Quốc Truyền Kỳ đã phải dừng lại. Nhận thấy đây là một sản phẩm có giá trị lớn, nhà phát hành Funtap sẽ xây dựng "tượng đài 9 năm" này hoành tráng và lộng lẫy hơn bao giờ hết.
Ông Nguyễn Trọng Mạnh, Giám đốc sản phẩm của nhà phát hành Funtap cho biết: "Ngoài các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi cũng sẽ tăng cường các sản phẩm chất lượng, nhằm mang đến sự đa dạng ở các tựa game mà Funtap phát hành."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.