Free Fire: Battlegrounds tung cập nhật khủng trước thềm Tết Nguyên Đán

08/02/2018 11:50 GMT+7

Trò chơi sẽ cho ra mắt nhiều nhân vật mới, vũ khí, phương tiện di chuyển mới cũng như tinh chỉnh/sửa lỗi và nâng cấp bản đồ.

Vào hôm nay (8.2), Free Fire: Battlegrounds đã tiến hành cập nhật phiên bản Open Beta 4 với nhiều tính năng mới mẻ cùng các tinh chỉnh/sửa lỗi từ phiên bản trước đó. Phiên bản cập nhật OB4 được đánh giá là bản big update ngay trước thềm Tết Nguyên Đán của trò chơi sinh tồn trên di động cực kỳ hấp dẫn này.

Trong cập nhật Open Beta 4, Free Fire sẽ bổ sung 4 nhân vật mới (bên cạnh hai nhân vật cũ là Adam và Eve), bao gồm: Kelly, Olivia, Ford và Andrew. Các nhân vật có thể mua bằng và nâng cấp bằng vàng. Để nâng cấp nhân vật, người chơi cần thu thập được các mảnh kí ức của nhân vật có được sau mỗi ván đấu. Các nhân vật sẽ có set trang phục riêng và hoạt ảnh riêng khi sử dụng những trang phục này.

Các nhân vật mới trong update OB4
  • Kelly: Chạy nhanh hơn 1% so với nhân vật bình thường. Khi được nâng cấp, Kelly sẽ chạy nhanh hơn 2 - 3 - 4 - 5% so với nhân vật bình thường.
  • Olivia: Hồi phục đồng đội bị gục ngã sẽ cho đồng đội nhiều hơn 6 HP. Khi được nâng cấp, Olivia sẽ cho đồng đội nhiều hơn 12 - 18 - 24 - 30 HP so với nhân vật bình thường.
  • Ford: Chịu sát thương vòng xanh tốt hơn 4% so với nhân vật bình thường. Khi được nâng cấp, Ford sẽ chịu sát thương tốt hơn 8 - 12 - 16 - 20%.
  • Andrew: Khi mặc giáp, giáp của Andrew có nhiều hơn 2% độ bền so với nhân vật bình thường. Khi được nâng cấp, Andrew sẽ có độ bền giáp nhiều hơn 4 - 6 - 8 - 10%.
Vũ khí mới cùng Xe Lam quen thuộc

Trò chơi cũng sẽ bổ sung thêm 2 loại quân trang mới là Lựu đạn cùng súng M249, kèm theo đó là phương tiện di chuyển "huyền thoại một thời" tại Việt Nam là Xe Lam (Tuk Tuk). Bên cạnh đó, Free Fire sẽ nâng cấp bản đồ, bổ sung thêm rừng, cỏ và các hòn đá lớn; thêm nhiều trang phục mới vào hệ thống Shop, và ra mắt tính năng Đổi tên - cho phép game thủ "thay tên đổi họ".

Ngoài ra, phiên bản Open Beta 4 sẽ có nhiều tinh chỉnh/sửa lỗi để khiến trò chơi cân bằng hơn. Cụ thể như nâng cấp hệ thống chống gian lận, cải thiện hoạt ảnh cử động nhân vật, điều chỉnh độ bền quân trang,...

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về phiên bản cập nhật này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.