Funtap đang khởi động 'con bài' chiến lược

15/09/2017 11:43 GMT+7

Được đánh giá là sản phẩm chủ chốt của nhà phát hành Funtap trong năm nay, Tam Quốc Truyền Kỳ đang nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ.

Từng được đánh giá là một trong những tựa game SLG ăn khách nhất nhiều năm về trước, Tam Quốc Truyền Kỳ là webgame đầu tiên đánh dấu sự phát triển vượt trội của dòng game chiến thuật tại Việt Nam. Đáng tiếc thay, vì nhiều lý do, sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2015, để lại nhiều luyến tiếc cho người chơi.
Tuy nhiên, trong đợt Festival ngày hội game thủ vừa qua, nhà phát hành Funtap đã hé lộ những thông tin đầu tiên, cho biết họ sẽ vực dậy huyền thoại này trên nền tảng mobile. Mới đây, trên fanpage và group cộng đồng, đơn vị này cũng đã tung ra bản test Việt hóa hoàn tất cho game thủ.
Theo đánh giá từ những cựu game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ, sản phảm này được phát triển trên mobile mang đến nhiều lợi thế cho game thủ. Không chỉ tiết kiệm thời gian chơi, tăng khả năng tham gia hoạt động,  Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile còn đem đến lối chơi khá chất lượng và đồ họa độc đáo. Thêm vào đó, một số cái biến mới mẻ trong gameplay tạo đà cho sản phẩm phát triển lâu dài hơn, tránh đổ bể như những năm trước.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.