Game thủ Việt 'mỏi tay' với 4 game mobile ra mắt hôm nay

28/06/2017 10:52 GMT+7

Các sản phẩm di động ồ ạt ra mắt trong những ngày cuối tháng 6 này.

Chinh Đồ 1 Mobile

 Chinh Đồ 1 Mobile được coi là thành phẩm hoàn hảo với sự hợp tác giữa Đơn vị sản xuất Giant và Nhà phát hành tại thị trường Việt - Công ty cổ phần VNG. Trò chơi được "chuyển thể" từ phiên bản PC lên mobile với gần như trọn vẹn những tinh túy về gameplay (lối chơi) và bối cảnh cốt truyện “Thập quốc tranh hùng – Chinh Đồ xưng đế”.

Thời gian vừa qua, thông tin Chinh Đồ 1 Mobile đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để ra mắt khiến cộng đồng ráo riết hơn hẳn trong các khâu chuẩn bị. Hàng trăm bang hội được thành lập, nhiều hội nhóm nhanh chóng thu hút số lượng lớn với cả trăm thành viên tham dự.

Chinh Đồ 1 Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test từ hôm nay (28.6)

Tân Sư Muội 2

 Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật: Kiếm Sĩ, Quyền Vương, Pháp Sư và Xạ Thủ. Mỗi lớp nhân vật này sẽ đều có 2 hướng xây dựng nhằm đa dạng hóa phong cách chiến đấu trong trò chơi. Ngoài ra, khi đạt tới một cấp độ nhất định, Tân Sư Muội 2 sẽ cho phép người chơi chuyển phái một cách tự do, không hạn chế số lần chuyển đổi.

Sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt từ cách đây khá lâu và vừa bất ngờ thông báo mở cửa thử nghiệm từ hôm nay đến hết ngày 1.7.

Anime Đại Chiến

Anime Đại Chiến là game mobile dàn trận đấu thẻ tướng có đề tài manga/anime do Vega Game phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này được giới thiệu như một sản phẩm tổng hợp từ 45 bộ manga kinh điển của Nhật Bản, với hàng trăm nhân vật quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Trò chơi sở hữu lối chơi dàn trận đấu thẻ tướng theo lượt cùng hệ thống hỗ trợ auto. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt kỹ của riêng mình, tất cả những yếu tố về nhân vật, kỹ năng, trang bị, đẳng cấp, thuộc tính, tổ hợp, vị trí,… đều ảnh hưởng trực tiếp tới sự thắng bại của trận đấu. Nhìn chung, lối chơi này không quá mới mẻ đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ manga/anime.

Anime Đại Chiến đã trải qua một đợt thử nghiệm ngắn vào 26.6 vừa qua và ấn định ra mắt vào hôm qua (27.6), tuy nhiên do các sự cố về đường truyền internet ảnh hưởng đến máy chủ, trò chơi đã lùi ngày ra mắt sang hôm nay (28.6)

Re:Monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật

Re:Monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật là game mobile dàn trận chiến thuật có nội dung được chuyển thể từ bộ light-novel cùng tên của Nhật Bản. Cốt truyện của trò chơi bám sát với nguyên tác, kể về nhân vật chính, vốn là người thường giờ đã trở thành một con goblin yếu nhất  từng tồn tại, đang cùng cô gái bí ẩn tên Akane lên đường trong chuyến phiêu lưu nhiều điều kì lạ và ngạc nhiên…

Trong Re:Monster, người chơi sẽ hóa thân vào một Goblin yếu ớt và phải học cách sinh tồn trong thế giới quái vật khắc nghiệt và sẽ phải chiến đấu với hàng trăm loại quái vật khác trong thế giới này. Bên cạnh phát triển nhân vật chính người chơi cần phải xây dựng đội quân cho riêng mình và xây dựng cơ sở để phát triển quân đội. Khi đội quân của người chơi đạt cấp độ nhất định có thể tham gia Đại Chiến 5 vương quốc để nhận những kho báu quý giá.

Trò chơi này cũng đã ấn định ra mắt ngay trong hôm nay (28.6)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.