Gameplay khó nhằn, Tam Quốc GO vẫn đông khách

31/07/2017 16:43 GMT+7

Tựa game này đang được cộng đồng đánh giá cao về tính chiến thuật.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tam Quốc GO là game mobile nhập vai chiến thuật do Funtap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi sẽ áp dụng bối cảnh lịch sử vô cùng quen thuộc với các chi tiết trong Tam Quốc Chí, tuy nhiên cũng sẽ có nhiều cải biến trên phương diện nội dung và đồ họa để gây hứng thú với cộng đồng game thủ. Sản phẩm ấn định ra mắt vào ngày 20.7 vừa qua và đang nhận được nhiều lời khen ngợi.
Game Profile
Tam Quốc GO
 
Theo cộng đồng, Tam Quốc GO có sự đột phá với hệ thống tướng Tam Quốc đa dạng. Cùng với đó, bộ kỹ năng của các tướng ngoài tạo hình đẹp, thì cũng thể hiện sự khác biệt với nhiều sản phẩm cùng thể loại khác. Yếu tố này thu hút khá đông game thủ say mê quá trình khám phá, tìm đội hình phù hợp trong Tam Quốc GO.
Chưa dừng lại ở đó, lối chơi trong Tam Quốc GO chịu rất nhiều sự chi phối của đội hình, tính chiến thuật. Việc xây dựng đội hình mạnh là chưa đủ. Mỗi tướng đều có khả năng riêng và việc bộ chiêu thức của họ có  kết hợp được với nhau để đem lại chiến thắng hay không là vấn đề khá khó. Thông thường, game thủ vẫn theo thói quen lựa chọn những vị tướng nổi tiếng như Lữ Bố, Quan Vũ,...
Tuy nhiên, thực tế trong Tam Quốc GO, các vị tướng này bị khắc chế khá nhiều bởi số lượng tướng hỗ trợ, khống chế đa dạng. Cùng với đó, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ năng + lượt đánh giúp người chơi có thể tính toán chính xác thắng/bại trong các trận đấu. Bởi thế, cộng đồng Tam Quốc GO vẫn đang mải mê trong việc tìm bộ combo tướng phù hợp, xuất sắc nhất của mình.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tựa game này tại đây.
.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.