GunPow mừng sinh nhật 3 tuổi với hàng loạt sự kiện hot

20/11/2019 10:06 GMT+7

Vào tháng 12 sắp tới, GunPow sẽ chính thức kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi, đây cũng là dịp để trò chơi nhìn lại hành trình phát triển của mình & mang đến các sự kiện hấp dẫn cho game thủ.

Ngay trước thềm sinh nhật 3 tuổi vào tháng 12 tới đây, GunPow liên tục tung ra những hoạt động hấp dẫn để game thủ thỏa sức tung hoành. Đồng thời, khuấy động không khí để có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ, ngoài ra thì đây cũng là dịp để cả trò chơi và cộng đồng cùng nhìn lại hành trình 3 năm của mình tại thị trường game Việt.  

Tuần lễ Youtube

Là hoạt động đầu tiên trong hành trình GunPow 3 tuổi. Hoạt động khá đơn  giản, chỉ cần kênh Youtube đạt đủ lượng Đăng ký, code quà tặng sẽ được gửi tặng đến người chơi. Game thủ có thể theo dõi và trải nghiệm hoạt động trên fanpage trò chơi từ 1.11-30.11.

Chuỗi mini game 

Sẽ có 4 mini game được triển khai từ 15.11 – 6.12 tại fanpage, game thủ vừa được phiêu lưu với các mảnh ghép, vừa nhận được các phần quà cực hot mà GunPow trao tặng. Đặc biệt, game thủ sẽ có cơ hội đổi được bộ thời trang sinh nhật cực kỳ dễ thương. Hoạt động chỉ diễn ra vào thứ 6 hằng tuần.

Lời chúc sinh nhật

Được xem là “linh hồn” trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật GunPow 3 tuổi và cũng là sân chơi để game thủ bày tỏ nỗi lòng của mình với tựa game bắn súng tọa độ cực dễ thương này. Sân chơi sẽ được tổ chức trong 2 tuần đầu của tháng 12 tại fanpage trò chơi.

Qua 3 năm đồng hành cùng game thủ Việt, tựa game bắn súng tọa độ GunPow với lối chơi chơi đơn giản mà hấp dẫn (kéo thả bắn) này vẫn giữ tinh thần “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”. Quý độc giả và game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.