Hacker đã len lỏi vào Huyền Thoại Võ Lâm

19/04/2017 10:57 GMT+7

Sau nhiều bất cập về gameplay thiếu cân bằng, hiện tại có rất nhiều game thủ phản ánh việc trò chơi đang bị các hacker hoành hành...

Huyền Thoại Võ Lâm (tên gốc: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile) là game mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ bài (thẻ tướng) đang rất phổ biến trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm do GOSU phát hành tại Việt Nam. Trước đó, game mobile này từng được Funtap phát hành với tên gọi gốc và đã đóng cửa vào tháng 10.2016 vừa qua sau gần 4 tháng ra mắt.
Ngay khi ra mắt, Huyền Thoại Võ Lâm cũng đã nhận được nhiều góp ý của cộng đồng game thủ, nhất là những người chơi từng trải nghiệm phiên bản này trước đó về các tính năng, hoạt động trong game. Trong đó, đa phần là các góp ý về việc gameplay bất cập, thiếu cân bằng giữa các môn phái,... Cùng với đó, nhiều game thủ cho rằng trò chơi nên phát triển các tính năng mới để tránh gây nhàm chán, bởi các hoạt động trong game hiện tại là khá ít.
Tuy nhiên, trong lúc nhà phát hành GOSU chưa kịp có những thay đổi để làm hài lòng cộng đồng game thủ, thì mới đây, các tin đồn về việc nhiều game thủ sử dụng phần mềm gian lận trong Huyền Thoại Võ Lâm đang làm cộng đồng khá hoang mang.
Cấp 10 nhưng đã vượt được 20 tầng phụ bản...
Cụ thể, đã có khá nhiều người chơi phản hồi về việc gặp những nhân vật "siêu nhân" trong game, chỉ cần "phẩy tay" là những con boss vốn cần cả tổ đội đánh bị tiêu diệt trong chớp mắt. Điều đáng nói chính là khi kiểm tra thông tin của những nhân vật này thì thực lực cũng như cấp độ của họ lại chỉ ở mức tân thủ, chính vì vậy, nghi vấn các hacker đang hoành hành trong game càng ngày càng lan rộng.
Hệ thống nạp thẻ cũng đang gặp trục trặc
Ngoài ra, hiện tại hệ thống nạp thẻ của Huyền Thoại Võ Lâm hiện cũng đang gặp một số trục trặc khi game thủ cho biết dù đã hệ thống đã báo nạp thành công nhưng khi vào game thì không có vàng. Phản ứng trước tình trạng này, đội ngũ hỗ trợ trò chơi đã khuyến cáo các game thủ nên gửi yêu cầu hỗ trợ ngay khi gặp sự cố hay phát hiện những nhân vật có dấu hiệu "bất thường".
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.