Hé lộ phiên bản Hỏa Động Càn Khôn đang khiến cộng đồng Tân Thiên Long Mobile dậy sóng

11/06/2019 13:26 GMT+7

Hỏa Động Càn Khôn là tên gọi của phiên bản cập nhật sắp tới trong Tân Thiên Long theo đúng lộ trình xây dựng và phát triển đã được nhà phát hành VNG xây dựng chuẩn chỉnh.

 
Mới gần 3 tháng kể từ khi Tân Thiên Long Mobile xuất hiện trên bản đồ game kiếm hiệp Việt Nam, song tựa game vẫn đang được xem là át chủ bài của VNG trong năm nay khi đã kịp tung ra bản Big Update với nhiều nội dung nóng bỏng tay.
Gameplay đương nhiên sẽ là chi tiết được người chơi chú ý nhiều nhất trong bản cập nhất lần này, đặc biệt là với sự xuất hiện của môn phái mới: Minh Giáo. Trong bối cảnh Ngũ đại môn phái đang chia nhau những khoảng trời riêng trong giang hồ, bầu không khí mới mẻ mang tên Minh Giáo được kỳ vọng sẽ đem lại những biến động đáng kể, khuynh đảo cả thiên hạ.
Tuy vậy, môn phái mới không phải là biến động duy nhất xuất hiện trong phiên bản Hỏa Động Càn Khôn. Một trong những mắt xích quan trọng mà người chơi không thể bỏ qua, đó chính là bản cải tiến của hai hoạt động: Hoa Sơn Luận Kiếm và Lãnh Địa Chiến. Trong khi Hoa Sơn Luận Kiếm được nâng cấp lên tầm liên server, thì Lãnh Địa Chiến sẽ được mở rộng thêm phiên bản “Lãnh địa chiến - Phượng Hoàng Cổ Trấn”
Cụ thể, Hoa Sơn Luận Kiếm liên server sẽ đi vào giai đoạn thử nghiệm vào ngày 18,19 hàng tháng. Trong đó, 4 tổ đội nằm trong top đầu của hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm đơn ở mỗi server sẽ được bước vào hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm Liên server với mức độ khốc liệt ở đẳng cấp khác hoàn toàn. Ngoài ra, tổ đội được quyền tham dự không thể thay đổi thành viên trong suốt quãng thời gian chuẩn bị diễn ra hoạt động.
Trang phục mới Thanh Mộng Liên Hoa
Phiên bản mới xây dựng một hệ thống kinh mạch đặc sắc
Phía còn lại, “Lãnh địa chiến - Phượng Hoàng Cổ Trấn” là hoạt động dành riêng cho những bang hội xuất chúng nhất trong thiên hạ. Trong phiên bản mới này, các bang hội chiếm được Châu Phủ và Vương Thành sẽ được phép tiến vào Phượng Hoàng Cổ Trấn. Phần thưởng nhận được chắc chắn sẽ vô cùng giá trị, đặc biệt là khi bang hội đó đang chiếm được Vương Thành trước khi giành được chiến thắng tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.
Thêm vào đó, một tính năng cộng đồng khác cũng được Tân Thiên Long Mobile tinh chỉnh, đem lại nhiều lợi ích cho những “đồng môn xa xứ”. Tính năng này được thêm vào dưới dạng trạng thái mang tên “Tái Chiến Giang Hồ” dành riêng cho những người chơi đã Offline một thời gian dài. Qua đó, khi trở lại sau quá trình Offline, người chơi sẽ kích hoạt trạng thái “Tái Chiến Giang Hồ” giúp nhận nhiều đặc quyền phó bản, Shop trở về cùng nhiều lợi ích khổng lồ.
Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, một số yếu tố khác như thêm thú cưỡi mới, thời trang, avatar, kiểu tóc… mới cũng nằm trong danh sách cần quan tâm đối với người chơi. Dự kiến phiên bản Hỏa Động Càn Khôn sẽ được ra mắt vào giữa tháng 6 này, với con bài ẩn mang tên “Kinh Mạch” đang dần được hé lộ.
Được biết, phiên bản mới Hỏa Động Càn Khôn sẽ chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt vào ngày mai (12.06)
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin đến quý bạn đọc về phiên bản mới của Tân Thiên Long Mobile trong các bản tin tiếp theo.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phầm này tại:
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.