Hearthstone: Nhiệm vụ phụ 'Sidequest' trong bản mở rộng Descent of Dragons là gì ?

Việt Thông
Việt Thông
07/11/2019 11:52 GMT+7

Sidequest cũng tương tự như Quest, nhưng nó sẽ là lá bài phép yếu hơn.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như mọi người đã biết, bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone có tên gọi là Descent of Dragons. Trong bản mở rộng mới, các nhà phát triển đã giới thiệu một cơ chế mới có tên “Sidequest” (Tạm dịch: Nhiệm vụ phụ) tương tự như Quest nhưng có đôi chút thay đổi. Vậy cơ chế mới này có gì khác với Quest?
Cơ bản Sidequest là lá bài phép có giá trị 1 mana. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, nó sẽ thưởng cho người chơi một lá bài hoặc 1 điều kiện nào đó. Tuy nhiên nó sẽ có đôi chút khác biệt.
Đầu tiên, Sidequest sẽ không luôn xuất hiện trên tay người chơi ngay khi ván đấu bắt đầu. Thêm vào đó, người chơi có thể có nhiều lá bài Sidequest khác nhau trong bộ bài chung với lá bài Quest thường. Và những lá bài thuộc cơ chế mới này sẽ có độ hiếm khác nhau, chứ không phải toàn bộ là legendary như Quest.
 Vì độ hiếm và có lẽ tên của nó đã ám chỉ là 'nhiệm vụ phụ' nên phần thưởng của Sidequest cũng không mạnh như Quest.
Thêm 1 điều nữa, không phải class nào cũng được sử dụng lá bài mới này. Hiện tại, chỉ có Mage, Druid, Hunter và Paladin mới có những lá bài này trong Descent of Dragons. Sau đây là 2 lá bài có cơ chế mới này được giới thiệu.
Learn Draconic
Lá bài có độ hiếm common của Mage cho phép người chơi triệu hồi 1 đơn vị lính rồng 6/6 sau khi sử dụng 8 mana vào các lá bài phép. Tất nhiên 1 mana dùng để kích hoạt lá bài này sẽ không tính trong tổng số 8 mana yêu cầu.
Toxic Reinforcements
Tiếp theo là lá bài có độ hiếm epic của Hunter. Nó sẽ triệu hồi 3 đơn vị lính Leper Gnomes sau khi người chơi sử dụng Hero Power 3 lần. Và tương tự như những Leper Gnome khác, quân bài được triệu hồi từ Sidequest sở hữu hiệu ứng Deathrattle là khi bị phá hủy sẽ gây 2 sát thương lên tướng đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.