Heir of Light ra mắt phiên bản mới ngay trước Tết Nguyên Đán

Võ Lâm
Võ Lâm
23/01/2020 07:00 GMT+7

Heir of Light – tựa game RPG theo phong cách Gothic của nhà phát hành Hàn Quốc GAMEVIL vừa cho ra mắt bản cập nhật với nhiều cải tiến lớn, bên cạnh nhân vật mới - Nuu với ngoại hình đầy ấn tượng.

Heir of Light – tựa game RPG theo phong cách Gothic của nhà phát hành Hàn Quốc GAMEVIL vừa cho ra mắt bản cập nhật với nhiều cải tiến lớn, bên cạnh nhân vật mới - Nuu với ngoại hình đầy ấn tượng. Nuu sẽ được khoác cho mình một dung mạo trông rất “người” với khí chất khác hẳn 180 độ với diện mạo Ám Huyết của mình. Sphinx – tùy tùng 5 sao cực mạnh của Heir of Light cũng sẽ có thêm avatar mang phong cách Ai Cập Cổ Đại đầy quyền uy.
 
Cùng với sự xuất hiện của Tùy Tùng mới - Nuu, Heir of Light cũng tiến hành những nâng cấp quan trọng ở bản cập nhật này. Đầu tiên là việc cho ra mắt hệ thống Điểm Nâng Cấp và Tỉ Lệ Nâng Cấp. Điểm Nâng Cấp là một chỉ số định lượng đo lường sức mạnh của Tùy Tùng của bạn và sẽ được tính toán dựa theo Hạng Gốc, Chuyển Hóa, Thức Tỉnh, Trang Bị, Tiềm Ẩn và Cường Hóa Kĩ Năng của Tùy Tùng. Trong khi đó, Tỉ Lệ Nâng Cấp sẽ thể hiện tiến trình cường hóa của Tùy Tùng và tỉ lệ này sẽ được hiển thị theo phần trăm (tối đa 100%).
Song hành với nâng cấp trên, người chơi cũng sẽ có được những trải nghiệm cực hấp dẫn với tính năng Nhóm mới để thay thế cho tính năng Giải Đấu trước đây. Thay vì phải cạnh tranh với hàng ngàn người chơi khác cho vị trí độc tôn, nay bạn có thể tận hưởng cảm giác Top 1 trong những bảng xếp hạng 20 người.
Bạn sẽ được triển khai vào các nhóm (Kim Cương, Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng) dựa theo tổng số điểm của 6 Tùy Tùng có Điểm Nâng Cấp cao nhất của mình và có cơ hội đối đầu với những thành viên trong nhóm có cùng số Điểm Nâng Cấp ở các chế độ PvP Bất Tận, PvP, Xâm Lược Boss và Chiếm Tháp. Xếp Hạng sẽ được tính toán dựa trên kết quả trận đấu trong tuần giữa bạn với các thanh viên nhóm phụ khác.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.