Huấn Long VNG: Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp 'cute lạc lối' của pet Rồng

11/01/2018 14:00 GMT+7

Đóng vai trò là “linh hồn” của các trận chiến chinh phạt thiên hạ, thế nhưng Rồng trong Huấn Long lại sở hữu thiết kế đốn tim game thủ…

Siêu phẩm game đấu tướng chiến thuật “cưỡi rồng phạt Tam Quốc” Huấn Long VNG đã chính thức mở cửa đón game thủ vào trải nghiệm từ ngày 10.1 vừa qua và nhận được vô số tán thưởng từ cộng đồng. Với bối cảnh Tam Quốc phân tranh quen thuộc, trò chơi đem đến câu chuyện Tam Quốc một cách hài hước khi Võ tướng và binh sĩ cùng nhau ra trận và thêm thắt các yếu tố rồng, khủng long để mỗi võ tướng đều có thể cưỡi rồng xuất chinh cùng với vạn binh theo hỗ trợ.

Dàn pet Rồng/Khủng long trong game chính là điểm nhấn khiến cho Huấn Long VNG trở nên đặc biệt trong dòng game đấu tướng chiến thuật đang khởi sắc trở lại ở Việt Nam, biến lối chơi cân não trở nên thú vị hơn rất nhiều. Trong thế giới Huấn Long, quá trình trải nghiệm các ải và tiêu diệt các phe thế lực, người chơi sẽ thu thập được những quả trứng rồng. Mỗi quả trứng rồng sẽ nở qua một con Rồng với sức mạnh khác nhau.

Thần Long khiêu chiến - Kinh thiên động địa

Với những trận chiến Tam Quốc quen thuộc ở những sản phẩm game khác, các danh tướng là người quyết định thắng thua, tuy nhiên ở Huấn Long VNG, Rồng mới là chủ đạo, là ngôi sao sáng trên chiến trường. Đặc biệt hơn, mỗi khi Rồng thăng cấp, các chỉ số của quân lính cũng như danh tướng cũng sẽ tăng theo, do đó việc nâng cấp Rồng là điều tiên quyết của việc xây dựng đội hình trong Huấn Long VNG.

Hiện tại, Huấn Long VNG giới thiệu tới cộng đồng game thủ tổng cộng 10 loại Rồng khác nhau, bao gồm: Tổ Long, Hỏa Long, Điện Long, Băng Long, Cương Long, Bạo Long, Phá Long, Oanh Long, Thương Long, Tấn Long. Tất cả những loại Rồng này đều được thiết kế theo phong cách Chibi chủ đạo của trò chơi, tạo nên vẻ ngoài tương đối “dễ thương” nhưng vẫn đảm bảo độ hầm hố bá đạo.

Giao diện Rồng (Trứng Rồng) trong Huấn Long VNG

Bộ ảnh siêu chất dưới đây sẽ phần nào giúp các Chúa Công của Huấn Long VNG có cái nhìn toàn diện hơn về các loại Rồng trong trò chơi:

Cùng theo dõi những thông tin về siêu phẩm đấu tướng chiến thuật luyện rồng này tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.