Huấn Long VNG - Siêu phẩm đấu tướng chiến thuật thế hệ mới

08/01/2018 09:33 GMT+7

Với đề tài “luyện rồng đấu tướng” hết sức mới mẻ, Huấn Long VNG đã đạt được những thành tích đáng kể trên thị trường quốc tế, và hơn hết, sản phẩm này hiện đã được đưa về Việt Nam…

Chỉ tính riêng trong hơn nửa năm qua, làng game Việt chứng kiến hàng loạt game đấu tướng chiến thuật hoặc đấu tướng thẻ bài liên tục được ra mắt bởi nhiều nhà phát hành từ lớn đến nhỏ, từ nội địa đến quốc tế, đặc biệt là game lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Tuy nhiên, phải nói rằng chỉ duy nhất VNG đã kiến tạo thành công một thế giới 3Q hoàn toàn mới dựa trên hình tượng tướng Tam Quốc quen thuộc, nhưng được phá cách bởi những câu chuyện 3Q đậm chất Việt, mang bản sắc riêng của cộng đồng game thủ Việt như 3Q Mobile, OMG 3Q và nay là Huấn Long – 3Q Đại Chiến.

Ngay từ khi bắt đầu hé lộ các thông tin đầu tiên, Huấn Long VNG đã bị các game thủ yêu thích game đấu tướng chiến thuật khắp cả nước dò ra “chân tướng”. Sản phẩm này có tên gọi gốc là Don’t Touch My Egg, một “siêu phẩm” đúng nghĩa do Ujoy phát hành tháng 08.2017 vừa qua với phiên bản 100% Hoa ngữ hướng tới cộng đồng Hoa kiều tại các khu vực Đài Loan, Hong Kong, và một số nước Đông Nam Á,… bên cạnh phiên bản gốc phát hành tại thị trường bản địa Trung Quốc gần 1 năm trước. Tại thời điểm ra mắt, Huấn Long bản Trung đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như game Top 1 doanh thu và được ưa thích trên bảng xếp hạng iOS.

Dù rằng bề dày thành tích của Huấn Long VNG  - khi xét trên phương diện quốc tế - có vẻ như ít hơn so với các đàn anh như Dota Truyền Kỳ hay OMG 3Q, tuy nhiên phải nhớ rằng, đây là thành viên mới với tuổi đời hết sức non trẻ trong dòng game đấu tướng chiến thuật thế hệ mới. Bên cạnh đó, Huấn Long VNG còn mạnh dạn chuyển mình trong việc chọn lối chơi và đề tài “luyện rồng” – một đề tài thường chỉ gắn với các game mobile thần thoại Bắc Âu. Do vậy, có thể nói rằng sản phẩm này có nhiều không gian và thời gian để phát triển đến cực điểm, được kỳ vọng sẽ đủ sức sánh vai cùng những sản phẩm “huyền thoại” đã kể trên.

Cộng đồng game thủ đam mê game đấu tướng chiến thuật ở Việt Nam đã nhận định rằng, nếu như OMG 3Q là sự phối hợp giữa nét RPG và MOBA thì Huấn Long VNG lại mang bản sắc của RPG và yếu tố Tiên Hiệp bay bổng, đậm chất thần thoại khi mang yếu tố rồng chiến vào gameplay. Hình ảnh chibi đẹp mắt từ nhân vật, đến rồng, chủ tướng hay binh chủng cung – kỵ – đao tương khắc như “kéo – búa – bao” hứa hẹn mở rộng phân khúc từ lứa tuổi “dừ” 20-35 sang lứa tuổi 16-35 từ teen đến “dừ”, gameplay đủ gay cấn từ đọ trình chiến thuật đến hài hước từ “trứng nước”.

Với bối cảnh phân tranh “thế chân vạc” quen thuộc, trò chơi đem đến câu chuyện Tam Quốc một cách hài hước khi Võ tướng và binh sĩ cùng nhau ra trận, thêm thắt các yếu tố rồng, khủng long để mỗi võ tướng đều có thể cưỡi rồng xuất chinh cùng với vạn binh theo hỗ trợ. Lúc này người chơi sẽ trở thành Chúa Công đầy quyền lực, Công thành, Quốc chiến, xây dựng thành trì, chiêu binh mãi mã, bày binh bố trận, thách thức trí tuệ so tài với người chơi khác.

Ngay trong những ngày đầu năm 2018 này, Huấn Long VNG hứa hẹn sẽ công phá làng game Việt, mang đến một thế giới Tam Quốc “luyện rồng” đầy thú vị. Theo dự kiến từ phía nhà phát hành, Huấn Long VNG sẽ mở cửa đón các game thủ đam mê game đấu tướng chiến thuật vào ngày 10.1.2018 sắp tới. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm đấu tướng chiến thuật “luyện rồng” này tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.