Khám phá các tính năng kinh điển của dòng MMORPG Kiếm hiệp trong Sở Kiều Truyền Kỳ

05/03/2019 11:44 GMT+7

Bỏ qua chuyện sở hữu IP ăn khách hàng đầu, Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game ra mắt ngày 6.3 tới đây còn thể hiện mình là một đối thủ sừng sỏ của bất cứ tựa game MMORPG kiếm hiệp nào khác.

Hệ thống nhân vật đồng đều, đa dạng về lối chơi

Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game sở hữu tới 4 lớp nhân vật bao gồm Yến Sĩ, lấy độc sát làm con bài chủ lực, Điệp giả chuyên ẩn thân, kết liễu đối thủ với khả năng bộc phát sát thương khủng khiếp, Nguyệt Vệ cứng cáp, có thể khống chế quần hùng và cuối cùng là Ca Cơ nhẹ nhàng, uyển chuyển, vững chãi ở hậu phương cùng khả năng trị liệu xuất chúng.

Hỗn chiến Phe phái, Bang hội giao tranh khốc liêt

Trong Game, người chơi sẽ được chọn lựa 1 trong 2 tổ chức lớn để theo hầu: Điệp Chỉ Thiên Nhãn và Hàn Sơn Minh. Mỗi ngày ở từng tổ chức sẽ có những sự kiện, nhiệm vụ riêng biệt, và đương nhiên người chơi nào có thành tích xuất sắc trong từng kỳ nhất định sẽ nhận được phần thưởng lớn, trong đó có việc trở thành đại diện của Tổ chức tham gia những sự kiện lớn giữa 2 phe phái.

Còn Bang hội thì sao? Cũng giống như những tựa game MMORPG kiếm hiệp trước đó, Bang hội ở Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game luôn là một mái nhà, nơi để mọi hiệp giả trải nghiệm qua những hỉ, nộ, ái, ố cùng huynh đệ tương thân. Không chỉ mang tính chất tinh thần, người chơi còn nhận được rất nhiều lợi tức và vật phẩm hấp dẫn nếu dốc sức cống hiến cho Bang hội.

Những điểm mới lạ đến từ PvE và PvP

Dựa trên bút tích của Sở Kiều Truyện, nên người chơi sẽ cảm thấy những điểm mới mẻ đến từ chế độ PvE và PvP của Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game. Không còn là những chiến trường Tống – Kim, Võ lâm minh chủ hay Đấu phái,… nữa mà thay vào đó sẽ là những Chiến trường Hồng Xuyên, Thủ hộ Sở Kiều hay Điệp Giả Chi Vương… cực kỳ hấp dẫn. 

Đặc biệt ở chỗ, không chỉ khác về tên gọi, mà bản chất của các tính năng PvE và PvP xuất hiện trong game cũng có những biến động nhỏ. Từng hoạt động sẽ có những luật chơi riêng, đòi hỏi người chơi phải thoát ra khỏi những chuẩn mực cũ để nhắm đến lối chơi mới. Hiện tại, số lượng hoạt động PvE và PvP của Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game lên tới hơn 20 hoạt động được phân bố đều ra các ngày trong tuần, lịch hoạt động cũng sẽ được cập nhật thường xuyên và thông báo chi tiết đến tay game thủ.

Ngoại trang, Thú Cưỡi, Hiệp giả phụ trợ… và ti tỉ cách phát triển nhân vật.

Ai cũng muốn nhân vật của mình ngày càng mạnh mẽ, vậy nên Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game đã phát triển một cách rất toàn diện tính năng này. Người chơi khi đã làm quen với thế giới trong game sẽ có thể tự mình hoạch định ra vô số những cách để có thể tăng lực chiến cho nhân vật, từ những cách thông thường như cường hóa trang bị, tiến cấp thú cưỡi cho tới Kích hoạt Thần binh, Thăng cấp năng lực Điệp giả…

Dù sở hữu bao nhiêu tính năng đi chăng nữa, thì cũng không thể phủ nhận Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game với hướng đi Duy trì – Phát triển đang làm rất tốt phần việc của mình. Hướng đi này tuy làm cho đại bộ phận người chơi bỡ ngỡ, lạ lẫm xong một đi vào sâu, người ta vẫn sẽ lại thấy những phẩm chất kinh điển quen thuộc của dòng game MMORPG cuốn hút nhất.

Sở Kiều Truyền Kỳ sẽ ra mắt vào 10h00  ngày 6.3, cùng chờ đón để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.