Kiếm Đạo Phong Vân được đánh giá như thế nào sau ngày ra mắt?

22/09/2017 07:59 GMT+7

Được đánh giá là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhà phát hành Gamota, Kiếm Đạo Phong Vân đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Kiếm Đạo Phong Vân    là một tựa game mobile MMORPG với cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của nhà văn Kiếm Du Thái Hư. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở về bối cảnh của một Trung Hoa cổ xưa hùng vĩ.
Toàn bộ quá trình game thủ trải nghiệm cũng chính là cách mà nhân vật chính Diệp Trần từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân cùng những lời coi thường của thiên hạ để đạt đến cảnh giới của một vị cao thủ võ lâm. Sản phẩm vừa ra mắt chính thức vào ngày 21.9 vừa qua.
Sau ngày ra mắt, nhiều game thủ đánh giá rằng, sản phẩm mang đến lối chơi khá thú vị, với hàng loạt hoạt động trong ngày. Nhờ đó, game thủ không có cảm giác nhàm chán với chuỗi nhiệm vụ dài dằng dặc của game. Ở thể loại nhập vai, Kiếm Đạo Phong Vân mang đến lối chơi cạnh tranh khá gay cấn, khi mỗi người chơi đều có thể tự do PK ngoài map.
Tuy nhiên, theo một số game thủ, sản phẩm nên giảm bớt tình trạng lag, khó đăng nhập vào game trong thời gian này. Bởi không ít người chơi đã mất nhiều giờ đồng hồ mới có thể gia nhập thế giới Kiếm Đạo Phong Vân, dù game đã mở cửa. Còn trong game, tình trạng lag khiến họ không tung được kỹ năng, thậm chí bị giật liên tục.
Mới ra mắt, Kiếm Đạo Phong Vân không tránh khỏi những sai sót, hi vọng trong thời gian tới, nhà phát hành  Gamota sẽ xử lý kỹ thuật tốt hơn cho sản phẩm này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.