Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn ngập lỗi như bản thử nghiệm

07/06/2017 15:24 GMT+7

Trò chơi gần như chẳng có bất cứ thay đổi nào theo hướng tích cực, đặc biệt là về phương diện khắc phục lỗi game.

 Kim Dung Quần Hiệp Truyện gây được ấn tượng bởi nền tảng đồ họa 3D cùng tạo hình khá giống với các nhân vật trên phim. Được biết, trò chơi xây dựng hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong toàn bộ những tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, và đều được thể hiện rất đẹp, tạo hình lẫn trang phục có điểm tương đồng với những bộ phim 'phiên bản đầu'. Điểm đặc biệt nhất khiến cho sản phẩm này tỏ ra "vượt trội" chính là việc được Soha Game khẳng định rằng đây là một game mobile do đội ngũ người Việt phát triển.

Không thể đăng nhập được game

Bước vào game người chơi có thể thỏa thích hành tẩu giang hồ, bái kiến các cao thủ võ lâm trong nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung. Tại đây người chơi được chọn lựa ra tối đa 5 nhân vật xuất chiến trước khi nhập cuộc đánh với đối thủ. Các nhân vật này cũng được phân cấp tương ứng với các nhiệm vụ như chủ công, phòng thủ, trị liệu,….rõ ràng.

Trò chơi này đã ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 4 vừa qua và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ, tuy nhiên ngay lập tức đã gây thất vọng bởi việc lỗi game tràn ngập, trò chơi cũng gặp phải nhiều trục trặc, thậm chí các máy chủ gần như tê liệt vì giật lag và đứt kết nối. Sau gần 2 tháng chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức vào hôm nay (7.6), thế nhưng tình trạng này của Kim Dung Quần Hiệp Truyện không có bất cứ tiến triển nào tích cực so với lần mở cửa bản thử nghiệm.

Cụ thể, ngay từ khi các máy chủ đầu tiên mở cửa vào sáng nay (7.6), cộng đồng game thủ đã phải ngồi chờ mòn mắt vì không thể đăng nhập vào hệ thống. Trong khi đó, các game thủ may mắn vào được game phải đối mặt với tình trạng delay hàng chục giây đồng hồ, đứt kết nối liên tục trong khi đang chơi hoặc các lỗi liên quan tới môn phái (không tạo được nhân vật) và phụ bản (không hiện quái vật). Phản ứng trước các sự cố này, cộng đồng game thủ khá bực tức và cho rằng đội ngũ vận hành đã không thực sự sửa lỗi ở bản thử nghiệm và không quan tâm tới trò chơi

Game delay, không hiện vật phẩm và không thể cập nhật

Đến thời điểm hiện tại sau gần 4 tiếng ra mắt, Soha Game vẫn chưa có động thái hay phương pháp khắc phục nào triệt để các sự cố ngoài việc yêu cầu game thủ gửi yêu cầu báo lỗi để hỗ trợ. Có thể nói rằng nhà phát hành Soha Game đã không chuẩn bị thực sự kỹ lưỡng cho việc ra mắt trò chơi này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.