LCK Mùa Xuân 2018: SKT giành được tuần đấu bất bại sau khi hạ gục KSV

12/02/2018 16:08 GMT+7

Faker cùng đồng đội đã có dịp trả nợ KSV thành công từ trận thua tại trận chung kết CKTG 2017.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi trải qua chuỗi thua đầy kinh hoàng trong khoảng thời gian gần đây, SK Telecom T1 đã lấy lại phong độ khi đánh bại tuyển KSV Esports. Tại CKTG 2017, SKT và KSV (tên gọi trước đây là Samsung Galaxy) đã cùng gặp mặt tại trận chung kết nhưng SKT đã thua trắng 0 - 3. Nhưng lần này với sự góp mặt của Blossom và Thal, Faker cùng đồng đội đã trả món nợ thành công trong mùa giải mới.

Blossom, tuyển thủ đi rừng dự bị mới của SKT, đã có một màn ra mắt khá ấn tượng khi giành chiến thắng trước ROX Tigers vào 3 tuần trước. Tuy nhiên trong trận thắng trước BBQ Olivers, đội tuyển cũng đang nằm nhóm cuối bảng chung với SKT và MVP, mọi người vẫn chưa thật sự tin tưởng vào tuyển thủ đi rừng mới này. Chỉ tới khi đối mặt với KSV, khả năng thi đấu của anh mới được mọi người công nhận.

Với những vị tướng sở hữu khả năng mở giao tranh tốt như Jarvan IV và Sejuani, Blossom đã trở thành con bài chủ yếu giúp cả đội giành lợi thế trong thời gian đầu trận. Nhờ đó SKT có thể dần lăn cầu tuyết và giành chiến thắng một cách cực kì thuyết phục.

Tuy nhiên cũng phải nói rằng lần này các tuyển thủ KSV cũng gặp rất nhiều sai lầm khiến đối thủ có thể tận dụng điều này để giành chiến thắng. Ví dụ như việc thi đấu rời rạc giữa vị trí đường trên và đường dưới tại phút 15 đã khiến họ mất 3 mạng, rồng và tạo điều kiện cho đối thủ kiểm soát trận đấu. Tới ván 2, Ambition cũng phạm phải sai lầm và mất đi 2 mạng vô duyên để SKT giành Baron cực kì dễ dàng.

Hiện tại, giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Hàn Quốc là LCK sẽ tạm nghỉ một thời gian để đón chào Tết Nguyên Đán. Các đội tuyển sẽ thi đấu lại vào ngày 20.2 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.