LMHT: Designer của Riot Games phải khóc thét khi thấy những trang phục này - Kỳ 2

03/09/2016 18:01 GMT+7

Những bộ trang phục hấp dẫn kì này bao gồm Teemo Ác Quỷ, Veigar Công Nghệ, Gragas Vệ Binh Tinh Tú và Poro Huyết Nguyệt - Giả Lập.

Trang phục luôn là yếu tố giúp người chơi có thể trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại theo cách cực kì thú vị. Nhưng song song với những trang phục mà Riot Games thiết kế sẵn, cộng đồng cũng đưa ra những thiết kế trang phục hấp dẫn không kém.

Teemo Ác Quỷ (Demon)

Thiết kế Teemo Ác Quỷ của Vlad Băcescu

Hiệu ứng nổ đẹp khi đối phương dậm phải nấm của Teemo Ác Quỷ

Ngoài ra còn một số mẫu thiết kế khác dành cho nấm của Teemo Ác Quỷ

Đã từ lâu, Teemo được xem là hình tượng trong trò chơi với tạo hình nhỏ nhắn và cực kì dễ thương. Tuy nhiên song song đó, cũng có rất nhiều người chơi ghét cay ghét đắng hoặc thậm chí là ... “căm thù” mỗi khi dẫm phải nấm của Teemo. Với ý tưởng này, Vlad Băcescu đã thiết kế bộ trang phục ác quỷ tương ứng với cảm giác đáng sợ mà vị tướng này đã gây ra cho những người chơi khác - Teemo Ác Quỷ.

[mecloud]j1vdq09ff5[/mecloud]

Veigar Công Nghệ (Hextech)

Chiêu E của Veigar Công Nghệ

Chiêu R của Veigar Công Nghệ

Trước đây mọi người đã được diện kiến 2 bộ trang phục cực kì thú vị đến từ tác giả Sirhaian’Arts thông qua 2 bộ trang phục Lux Hắc Tinh và Karthus Siêu Phẩm. Hôm nay hãy cùng đến với một tác phẩm cũng được lấy cảm hứng từ bộ trang phục cực hiếm mà Riot Games đã thiết kế để chào mừng hệ thống Hextech - Annie Công Nghệ.

[mecloud]eNHb6F5xqi[/mecloud]

Theo đó, Veigar Công Nghệ cũng được trang bị bộ kĩ năng có thiết kế tương tự những đòn tấn công phép thuật mang hơi hướng của công nghệ tiên tiến rất đẹp mắt. Mỗi lần sử dụng Điềm Gở (Q) và cộng thêm điểm sức mạnh phép thuật, sẽ có con số hiển thị giúp người chơi dễ theo dõi hơn. Đặc sắc hơn, Veigar sẽ chưởng một tia phép thuật và sau đó sẽ có một vụ nổ khá đẹp mỗi khi sử dụng Vụ Nổ Vũ Trụ (R).

Gragas Vệ Binh Tinh Tú (Star Guardian)

Các chiêu thức của Gragas Vệ Binh Tinh Tú

Cũng là tác phẩm đến từ tác giả Sirhaian’Arts, gã bợm rượu trong LMHT giờ đây đứng chuyển hóa thành ... Vệ Binh Tinh Tú. Mặc dù ý tưởng của trang phục này trông có vẻ quái dị, nhưng bộ chiêu thức được thiết kế một cách chỉnh chu và hấp dẫn sẽ khiến người chơi thích mê. Tất cả những chiêu thức của Gragas đều được làm lại và có hiệu ứng ánh sao rất đẹp mắt. Nếu không tin, các bạn có thể theo dõi video sau để chiêm ngưỡng sức hấp dẫn của trang phục này.

[mecloud]pcVTAvKpDp[/mecloud]

Poro Huyết Nguyệt - Giả Lập

Poro Huyết Nguyệt của tác giả o0dzaka0o

Poro Giả Lập của tác giả o0dzaka0o

Trước đây, mọi người đều chỉ nghĩ đến việc thay đổi trang phục cho tướng nhưng chưa bao giờ nghe nói đến thay đổi diện mạo mới cho những yếu tố khác trong Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy, tác giả o0dzaka0o đã vẽ trang phục dành cho Poro, sinh vật thường xuyên xuất hiện trong chế độ chơi ARAM của bản đồ Vực Gió Hú, đó là Huyết Nguyệt và Giả Lập. Với “bộ cánh” mới, chắc chắn 2 bộ trang phục dành cho sinh vật dễ thương này trông hấp dẫn và nổi bật hơn bao giờ hết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.