LMHT: Đứng top 5 tướng đi rừng, nhưng Riot Games không muốn giảm sức mạnh Warwick

27/02/2018 11:11 GMT+7

Ít nhất trong tương lai gần, vị tướng này sẽ không bị các nhà phát triển 'rờ' tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, Warwick nằm trong top 5 những tướng đi rừng mạnh nhất. Còn đối với máy chủ Hàn Quốc thì Warwick thậm chí còn đứng thứ 4. Tuy nhiên đến nay các nhà phát triển vẫn chưa có động thái nào để thay đổi điều này.

Sau khi hàng loạt người chơi phàn nàn về điều này, Meddler - trường nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - nói rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Trong tương lai sẽ không có bất kì thay đổi nào liên quan đến Warwick.

Kể từ lúc được làm lại, Warwick thường xuyên có tỉ lệ chọn và thắng khá cao. Thông thường những vị tướng khác sẽ bị các nhà phát triển ‘trừng trị’ khi đứng đầu bảng xếp hạng trong thời gian dài như thế. Tuy nhiên có vẻ như từ khá lâu, vị tướng này đã không có được thành công như vậy nên họ cũng muốn các fan hâm mộ của Warwick tận hưởng điều này thêm một thời gian nữa. Đó là chưa kể tỉ lệ thắng của hắn ta cũng chưa bao giờ vượt quá 53% nên các nhà phát triển nghĩ rằng không cần phải giảm sức mạnh ngay.

Warwick mới có lối chơi thú vị khi có chiêu thức khống chế khá ổn, cộng với khả năng rượt đuổi con mồi khá tốt nên được khá nhiều người chơi ủng hộ. Tuy nhiên nếu đối thủ biết cách thả diều và dùng tướng đỡ đòn chắn sát thương thì gã người sói này cũng gặp không ít khó khăn. Vừa có sức mạnh ổn định, đối thủ cũng có khả năng chống lại thì không có lý do gì Riot Games phải giảm sức mạnh của vị tướng này cả.

Thế nên những người chơi ưa thích Warwick có thể an tâm sử dụng vị tướng này một thời gian nữa trong Liên Minh Huyền Thoại mà không phải lo sợ bị giảm sức mạnh trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.