LMHT: Khi nào Sett sẽ có mặt tại máy chủ chính thức ?

Việt Thông
Việt Thông
25/12/2019 09:58 GMT+7

Có lẽ Sett sẽ có mặt sớm hơn là các bạn nghĩ đấy.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như đã giới thiệu trong những bài viết trước, Sett sẽ là vị tướng tiếp theo của LMHT. Hắn ta sở hữu vẻ bề ngoài khá ngầu và có chiêu thức đánh đấm thiên về cận chiến.
Kể từ tháng 11 cho đến nay, Riot Games liên tục giới thiệu tướng mới. Đầu tiên là Senna, vợ của Lucian, tại vị trí hỗ trợ xạ thủ. Tiếp theo đó các nhà phát triển giới thiệu thêm gã xạ thủ sở hữu 5 món vũ khí cực kỳ độc đáo có tên Aphelios. Và giờ đây họ chuẩn bị giới thiệu thêm Sett, gã đấu sĩ này chuẩn bị có mặt tại máy chủ chính thức 10.1 vào tháng 1.2020.
Theo cốt truyện, Sett là vị thủ lĩnh của Ionia xuất thân từ thế giới tội phạm ngầm. Sở hữu bộ chiêu thức thiên về cận chiến, hắn ta sẽ chơi ở vị trí đấu sĩ đường trên. Bộ chiêu của hắn ta lấy sát thương và khiên để làm lợi thế khi đối mặt với kẻ thù. Dù rằng không quá cơ động như những tướng khác, nhưng Sett có khả năng trụ đường tốt và bù lại có thể dùng hiệu ứng khống chế cứng để khắc chế đối thủ. 
Vậy khi nào Sett được ra mắt chính thức?
Như đã nhắc ở trên, Sett dự kiến ra mắt tại phiên bản 10.1. Và theo Riot Games, phiên bản này sẽ cập bến máy chủ chính thức vào ngày 8.1.2020. Trong phiên bản này, một vài tướng cũng bị giảm bớt sức mạnh như Aphelios, Kassadin và Shaco. Trong khi đó, Sylas, Nami và Sejuani thì được tăng nhẹ sức mạnh để không bị quá thua thiệt với những vị tướng khác trong meta hiện tại.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Sett trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.