LMHT: Lớp tướng xạ thủ sẽ được nhận thêm ‘hỏa lực’ tại phiên bản 8.24b

18/12/2018 10:42 GMT+7

Nhờ vậy họ có thể chống chọi lại được sự hoành hành của Yasuo và Neeko tại vị trí đường dưới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo kế hoạch, Riot Games đã tung phiên bản 8.24b vào rạng sáng ngày hôm nay để cập nhật sức mạnh hàng loạt yếu tố trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019. Và lần này, lớp tướng xạ thủ đã được tăng thêm khá nhiều ‘hỏa lực’ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo bản thông báo, hàng loạt tướng xạ thủ được cho vào mục tăng sức mạnh bao gồm Caitlyn, Corki, Tristana và Varus.

Bắt đầu với Caitlyn, vị cảnh sát trưởng xứ Piltover đã được tăng thêm sát thương cơ bản của chiêu Q. Nhưng khi xuyên qua nhiều mục tiêu thì sát thương bị giảm đi từ 67% xuống còn 60%. Tiếp đó, chiêu cuối của cô nàng này cũng được tăng mạnh từ 2000/2500/3000 lên tới 3500 tại mọi cấp độ.

Trong khi đó, Corki xuất thân là một xạ thủ nhưng hắn ta luôn được sử dụng như một vị tướng đi đường giữa trong vài năm qua trước khi mất tích hẳn khỏi vị trí này. Và nhằm giúp vị tướng này trở lại đấu trường công lý, chiêu cuối của hắn ta được tăng thêm sát thương trong mọi cấp độ. Hơn thế nữa, đạn to của chiêu cuối cũng được tăng mạnh từ 150/200/250 lên tới 180/230/280.

Còn Tristana và Varus cũng được ‘hưởng ké’ đợt tăng sức mạnh này. Đối với Tristana thì chiêu E được tăng nhẹ sát thương nhằm tăng thêm khả năng trao đổi chiêu thức và đẩy trụ nhanh hơn. Còn Varus thì được tăng nhẹ sát thương chiêu cuối và chiêu W cũng tương tự.

Có thể nói rằng đây là một trong những đợt cứu cánh cần thiết của Riot Games dành cho lớp tướng xạ thủ. Nhờ vậy trong giai đoạn đi đường, lớp tướng này có thể chống lại sự hoành hành của bộ đôi Yasuo Neeko trong Summoner’s Rift.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.