LMHT: Những thay đổi chính của trang bị Phong Thần KiếM tại phiên bản 9.3

11/02/2019 09:34 GMT+7

Một trong những trang bị cực kì nổi tiếng trong giới xạ thủ giờ đây đã bị thay đổi rất nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Được giới thiệu tại giai đoạn Giữa Mùa Giải 2018, Phong Thần Kiếm được xem như là một trong những trang bị ‘trấn phái’ của lớp tướng xạ thủ trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên sau khi phiên bản 9.3 vừa mới cập bến thì meta đường dưới đã thay đổi hoàn toàn, vì trang bị này vừa được Riot Games cập nhật lại. Vậy trang bị này có gì thay đổi mới và mọi người cần phải lưu ý những gì?

Cơ bản, Phong Thần Kiếm cũng tương tự như cũ khi cung cấp những chỉ số cơ bản là sát thương và tốc độ tấn công. Thế nhưng nội tại đã làm nên tên tuổi của nó, đảm bảo đòn tấn công tiếp theo là đòn tấn công chí mạng sau một khoảng thời gian, đã bị thay đổi. Nội tại mới của nó sẽ cung cấp người sử dụng đòn đánh cường hóa với 50 sát thương cộng thêm trong đòn đánh và khả năng làm chậm đối thủ trong thời gian ngắn.

Việc thay đổi như vậy đã khiến lối chơi của những xạ thủ khi sắm trang bị cũng thay đổi hoàn toàn. Từ việc một trang bị ‘trấn phái’ cần phải sở hữu trong thời gian đầu trận để gây sát thương càng nhiều càng tốt giờ đây chuyển thành trang bị phụ trợ trong thời gian giữa và cuối trận. Tất nhiên nó vẫn hữu dụng như xưa, chẳng qua nó không còn là trang bị chủ lực của lớp tướng xạ thủ nữa mà thôi.

Và sau khi Phong Thần Kiếm bị thay đổi, tất nhiên Vô Cực Kiếm giờ đây sẽ lên ngôi lại khi nó sẽ là trang bị ưu tiên lên đầu tiên trong giai đoạn đầu trận. Hoặc có thể chuyển sang chọn trang bị Gươm Của Vua Vô Danh cũng không hẳn là sự lựa chọn tồi cho những vị tướng có tốc độ tấn công nhanh như Lucian hay Twitch.

Còn đối với những vị tướng phù hợp với trang bị Phong Thần Kiếm thì Jhin là sự lựa chọn tuyệt vời. Gã Nghệ Sĩ Tử Thần này tận dụng ngọc siêu cấp Bước Chân Thần Tốc và Đại Bác Liên Thanh, tất nhiên trang bị giảm tốc độ di chuyển của đối thủ là Phong Thần Kiếm sẽ trở thành trang bị ‘trấn phái’ tiếp theo. Ngoài ra một vài vị tướng khác cũng phù hợp với trang bị này như Corki, Draven hoặc Sivir.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.