LMHT: Nội tại mới của Lissandra đang khá 'lỗi', đặc biệt khi kết hợp với Mordekaiser

09/11/2018 08:22 GMT+7

Tất nhiên tính đến nay, Mordekaiser vẫn được xem là vị tướng lỗi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện nội tại mới của Lissandra. Theo đó, nó đã giúp cho Mụ Phù Thủy Băng tạo ra đoàn quân zombie đúng nghĩa.

Cụ thể hơn, nội tại mới của Lissandra sẽ biến tướng đối phương vừa mới bị hạ gục gần mình thành zombie. Sau khi bị biến thành zombie, nó sẽ kiếm kẻ thù gần nhất, ưu tiên tướng, làm chậm những mục tiêu đứng gần sau đó tấn công vào đối thủ 1 lần và tự hủy gây sát thương lên xung quanh. Zombie sẽ gây 120 sát thương tại cấp độ 1 và tăng lên tới 520 sát thương tại cấp độ 18, song song đó sát thương tăng thêm cũng dựa vào 30% tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Lissandra.

Trong video dưới đây, một YouTuber khá nổi trong cộng đồng LMHT đã thực hiện thử nghiệm này với những tướng sống sót lâu hơn bình thường như Kog’Maw, Zac, Sion, … để tìm hiểu nội tại mới của Lissandra tác động như thế nào lên chúng. Và kết quả khá thú vị.

Sau khi xem video, các bạn có thể thấy rằng những vị tướng kể trên sẽ bị biến thành zombie chỉ khi nào đã bị hạ gục thật sự. Ví dụ đối với Sion thì chỉ khi nào hắn ta biến thành zombie và khi hết máu sẽ bị biến thành ‘tay sai’ cho Lissandra.

Tuy nhiên khi kết hợp với Mordekaiser thì mọi thứ trở nên thú vị hơn. Cụ thể hơn khi Mordekaiser sử dụng chiêu cuối lên Sion sẽ biến thành zombie của mình. Nhưng sau khi tự biến mình thành zombie khi vừa bị hạ gục và sau đó hết máu trong lúc Lissandra đứng gần đó thì nó lại sống dậy một lần nữa.

Vậy thì trong tương lai, Mordekaiser và Lissandra sẽ trở thành cặp đôi cực kì bá đạo nếu Riot Games không có cách giải quyết điều này. Một khi đối mặt với 2 zombie thì đội của họ sẽ giành lợi thế rất nhiều trong các pha giao tranh tổng mỗi khi hạ gục được 1 đối thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.