LMHT: Riot Games dự tính thêm lượng tướng đi rừng trong phiên bản tiếp theo

Việt Thông
Việt Thông
12/02/2020 15:06 GMT+7

Hãy trông chờ đợt xuất hiện của những cái tên đi rừng mới trong LMHT như Talon, Garen, Zed, ...

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây vài ngày trước, các nhà phát triển của LMHT đã lên kế hoạch tăng thêm số lượng tướng đi rừng trong phiên bản 10.4. Thông tin này được hé lộ bởi Mark “Scruffy” Yetter, trưởng nhóm thiết kế lối chơi, ngay trên tài khoảng Twitter cá nhân của mình.
Scruffy nói: "Trong phiên bản 10.4, chúng tôi muốn tăng thêm số lượng tướng đi rừng mà mọi người đều muốn thử trong LMHT. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung thay đổi lượng sát thương của những vị tướng này khi đi rừng mà không ảnh hưởng đến sức mạnh của họ khi đi các vị trí đường khác". 
Đầu tiên, chiêu Q của Darius giờ đây có thể hồi máu khi tấn công lên lính rừng. Nội tại xuất huyết cũng gây 120% sát thương lên lính rừng. Đợt thay đổi chiêu Q này sẽ giúp hắn ta đi rừng dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng gì đến vị trí quen thuộc đường trên. Cũng tương tự, nội tại của Talon cũng sẽ áp dụng lên lính rừng to và gây 120% sát thương.
Còn đối với nội tại của Diana và Mordekaiser cũng tăng thêm lượng lớn sát thương lên lính rừng. Đối với Diana thì nội tại gây thêm 150% sát thương. Còn nội tại của Mordekaiser sẽ gây thêm 25-120 sát thương lên lính rừng. 
Chiêu E của Garen cũng được tăng thêm 150% sát thương. Còn Zed, các chiêu thức giờ đây sẽ hồi phục năng lượng lên lính rừng, thậm chí nội tại cũng gây thêm 100% sát thương. Cuối cùng nội tại W của Gnar cũng sẽ gây sát thương tôi đa lên lính rừng là 300%.
Với đợt thay đổi mới này, chắc chắn sẽ có một làn sóng mới thổi vào vị trí đi rừng của LMHT. Hãy cùng chờ đón phiên bản 10.4 sẽ cập bến LMHT vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.