LMHT: Riot Games muốn xóa khả năng gây sát thương chuẩn lên trụ của Bùa Đỏ

28/03/2018 10:23 GMT+7

Theo đó, các nhà phát triển đang muốn giảm tình trạng trụ bị phá hủy quá nhanh trong thời gian đầu trận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đang cố gắng giảm sức mạnh của bùa lợi đỏ mang lại. Cụ thể hơn, nó sẽ không còn gây sát thương chuẩn lên trụ nữa.

Theo như giải thích của Riot Repertoir, việc giảm sức mạnh này đến từ việc nó ảnh hưởng khá nhiều đến việc đi gank thành công trong thời gian đầu trận. Một khi hạ gục được đối thủ kết hợp với khả năng ‘bào máu’ của trụ đến từ bùa lợi đỏ sẽ giúp người chơi phá hủy trụ một cách cực kì nhanh chóng.

Thông thường, mọi người có vẻ như bỏ quên sự hiện diện của bùa đỏ và khả năng gây sát thương ấn tượng của nó lên trụ. Theo như giải thích từ wiki, nó sẽ gây 12 - 114 sát thương chuẩn (tùy theo cấp độ) lên mục tiêu trong 3 giây. Thế nên nếu không để ý, nó có thể khiến máu trụ tụt một cách nhanh chóng nếu không để ý.

Việc khiến bùa đỏ không còn gây sát thương lên trụ nữa sẽ giúp trụ không bị phá hủy quá nhanh trong thời gian đầu trận. Bản thân trụ cũng có giáp để giảm bớt sát thương gây ra từ tướng, tuy nhiên việc gây sát thương chuẩn từ bùa đỏ đã khiến nó trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Đó là chưa kể nếu tướng đi rừng là Jarvan với chiêu Hoàng Kì Demacia (E) hỗ trợ tăng tốc độ đánh thì việc lấy được 1/3 cây máu từ trụ trong một đợt lính là điều hoàn toàn có thể làm được.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.