LMHT: Vừa bị giảm sức mạnh tại 8.4, Tristana tiếp tục bị giảm tầm đánh

27/02/2018 12:00 GMT+7

Các nhà phát triển đang muốn hạn chế bớt khả năng trao đổi chiêu thức bá đạo của cô nàng Yordle này tại vị trí đường dưới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong phiên bản 8.4 mới đây, Tristana đã bị giảm sức mạnh chiêu Đại Bác Đẩy Lùi (R) khi thời gian hồi chiêu tăng từ 100/85/70 lên tới 120/110/100 giây. Tuy nhiên có vẻ như điều này vẫn chưa đủ nên Riot Games quyết định tiếp tục ‘dìm hàng’ vị tướng này trong phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Đối với các tướng đánh xa, tầm đánh ảnh hưởng khá nhiều tới giai đoạn đi đường. Vì nó giúp họ có thể trao đổi chiêu thức lời hơn đối thủ nếu có tầm đánh xa hơn. Nhưng đối với xạ thủ, khả năng này còn quan trọng hơn bao giờ hết khi họ là người dựa rất nhiều vào những đòn đánh cơ bản. Nếu vị tướng nào có tầm đánh xa hơn sẽ giành hơn lợi thế rất nhiều so với đối thủ, và Tristana là một trong những vị tướng như thế.

Với tầm đánh xa hơn, cô nàng Yordle này có thể trao đổi chiêu thức lợi hơn đối thủ. Và đồng thời nó cũng giúp Tristana có tỉ lệ thắng cao hơn nhiều so với những vị tướng xạ thủ khác tại đường dưới. Tỉ lệ thắng của cô theo thống kê của trang champion.gg hiện đang là 51,87%, cùng với tỉ lệ chọn là 15,24%. Điều này cũng đủ hiểu cô ta đang được khá nhiều người chơi ủng hộ.

Chính vì vậy các nhà phát triển đã giảm tầm bắn xa của Tristana xuống từ 550 xuống còn 525. Trong khi phần lớn những tướng xạ thủ khác đều có tầm đánh là 550 (kể cả Tristana), một vài tướng có tầm đánh 500 thì Tristana khi đạt cấp độ 18 lại tỏ ra vượt trội hơn với 669 tầm đánh. Thế nên chỉ giảm 25 tầm đánh, nhưng nócũng đủ để khiến cô nàng Yordle này cần phải lưu ý hơn trong những lần trao đổi chiêu thức với đối thủ.

Bù lại, Phóng Nhảy Tên Lửa (W) sẽ được tăng thêm sát thương từ 60 - 260 lên 85 - 285. Ngoài ra nội tại Ngắm Bắn cũng tăng tầm sử dụng chiêu Bọc Thuốc Súng (E) tăng từ 0 - 199 lên tới 0 - 136 (tùy theo cấp). Đợt tăng sức mạnh này sẽ giúp Tristana không bị quá lỗ trong thời gian đầu trận vì bị giảm 25 tầm đánh một khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến tại phiên bản 8.5 trong tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.