Lỗi phụ bản gây nhiều trở ngại cho game thủ Võ Lâm truyền Kỳ Web

12/05/2017 07:27 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Web vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục các lỗi game sau khi ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, vào 10 giờ sáng ngày 11.5, Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã khai mở phiên bản chính thức sau nhiều ngày Alpha Test. Đây là thời điểm mà nhiều người chơi, bang hội mong chờ nhất, để có thể tham gia đua top được kịp thời.
Tuy nhiên, có vẻ như Võ Lâm Truyền Kỳ Web vẫn chưa hoàn tất trong việc khắc phục lỗi. Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, Thanh Niên Game nhận rất nhiều phản ánh của game thủ về các tình trạng lỗi, lag game trong suốt quá trình trải nghiệm.
Ngay khi sự việc được giải quyết bằng phương pháp mở máy chủ, thì lỗi game lại trở nên nặng nề hơn, khiến nhiều người chơi không hài lòng. Cụ thể, game thủ Công Tính phản ánh: "Game bị treo, đơ ở phụ bản trấn phái rồi, đợi hoài mà không thấy quái ra để đánh, thế này thì sao đua top đây"
Rất nhiều người chơi cùng mắc phải lỗi phụ bản này cho biết: " Lỗi phụ bản diễn ra ở hầu hết người chơi, chứ không phải do lỗi của game thủ. Dù đã làm các thao tác reset game, ấn F5 theo hướng dẫn của nhà phát hành nhưng vẫn không cải thiện được tình hình, nhân vật vẫn treo, cứng đơ trong phụ bản trong thời gian dài"
Trước sự việc lỗi phụ bản đã và đang ảnh hưởng không nhỏ tới việc trải nghiệm, đua top của người chơi, nhà phát hành VNG cho biết họ vẫn đang cố gắng khắc phục lỗi game sớm nhất có thể.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.