Ma Nữ Binh Khí - Game đánh đấm dành cho nữ giới

19/05/2017 11:17 GMT+7

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành các cô gái xinh đẹp và tham gia các trận chiến nảy lửa

Ma Nữ Binh Khí (tên tiếng Anh: Witch Weapon) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kỳ ảo do Waterbell phát triển. Sản phẩm được xây dựng dựa trên hơi hướng của phong cách anime Nhật Bản, tạo ra một thế giới dễ thương, cuốn hút người chơi bằng các nhân vật xinh đẹp.
Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 2,5D tương đối chất lượng. trong các hoạt cảnh nhiệm vụ hoặc các đoạn phim ngắn, nền đồ họa của game sẽ chuyển về 2D. Các nhân vật, quang cảnh thành phố cùng những chi tiết vũ khí, máy móc trong game đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ, công phu.
Bối cảnh của trò chơi đặt trong một thế giới anime giả tưởng, khi các nam sinh bỗng chốc bị biến thành... nữ giới. Bước chân vào game, cũng là bước chân vào hành trình tìm kiếm bí ẩn đằng sau sự biến đổi này. Người chơi sẽ dần dần khám phá câu chuyện thông qua các đoạn hội thoại giữa hệ thống nhân vật chính phụ quan trọng.
Phong cách chơi chính của Ma Nữ Binh Khí cũng không có gì khác nhiều so với những game nhập vai (RPG) đang có trên thị trường khi người chơi phải từng bước nâng cao sức mạnh bản thân để đối đầu với các trận chiến. Ngoài ra, sản phẩm này cũng khá đề cao các tính năng mang tính chất đối kháng.
Trong quá trình chiến đấu, game thủ sẽ được sắp xếp đội hình 4 nhân vật tham chiến cùng lúc trên môi trường 3D. Các nhân vật sẽ tự động tấn công kẻ địch một cách linh hoạt nên người chơi sẽ không cần động tay điều khiển nhiều ngoài lúc kích hoạt kỹ năng đặc biệt hoặc muốn nhân vật di chuyển theo ý mình. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu một món vũ khí vô cùng độc đáo, và có thể thông qua nhiều công năng tăng trưởng để tối ưu hóa sức mạnh chiến đấu. Game thủ cũng sẽ có tỉ lệ % chiêu mộ được thêm những "mỹ nhân" khác sau khi hoàn thành các trận đấu.
Hiện tại, Ma Nữ Binh Khí mới chỉ đang trong giai đoạn hoàn thiện phát triển và chưa hề có lịch trình ra mắt tại Trung Quốc. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.