“MoMo Loves Gamer 400k”: Bước đi hướng đến game thủ của MoMo

24/05/2019 08:01 GMT+7

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua (18 - 19.5), một số Streamer quen thuộc đối với cộng đồng game thủ đồng loạt nhắc đến gói ưu đãi “MoMo loves gamer 400K” đã gây tò mò cho không ít người xem. Theo nguồn tin của chuyên mục Game báo Thanh Niên, đây là một trong những nét mới trong chiến lược quảng bá của thương hiệu ví điện tử MoMo ở giai đoạn hai quý cuối năm 2019.

Có gì trong gói ưu đãi “MoMo loves gamer 400k” ?


Ở thời điểm hiện tại, thị trường ví điện tử đang là một trong những “mặt trận” kinh doanh khốc liệt bậc nhất với nhiều chiến lược sáng tạo, độc đáo, đặc biệt là các chương trình khuyến mãi đến từ các ‘ông lớn’ đang nắm thị phần lớn như MoMo, ZaloPay, AirPay… Dĩ nhiên, trong cuộc chiến này người dùng vẫn là người hưởng lợi lớn.

 

 

Mới đây, Ví điện tử MoMo bất ngờ có tung ra ưu đãi đặc biệt dành riêng ưu ái  các game thủ mang tên “MoMo loves gamer 400k” - nhiều khả năng lấy cảm hứng từ câu thoại nổi tiếng của Tony Stark “I love you three thousand times” trong phim Avengers: End Game. Đáng chú ý, MoMo chọn cách quảng bá chương trình không thông qua các cách truyền thống mà thông qua những streamer trẻ trung, năng động, để làm kênh tiếp cận game thủ. Cách chọn này dễ nhìn thấy sẽ là kênh hiệu quả của MoMo.

 

Chẳng hạn như trong ngày 18.05 vừa qua, hai streamer Lục Linh và Hường Lulli đã lần đầu giới thiệu gói ưu đãi “MoMo loves gamer 400k” trong thời lượng chương trình của mình. Ngay sau đó, vào ngày 19.05, Ngân Mụi và Táo Midori cũng đã hào hứng chia sẻ về cách thức nhận được ưu đãi từ MoMo.Thú vị là các streamer này đều sở hữu mã (code) khuyến mãi dựa theo tên của chính mình, chi tiết này cho thấy sự chuẩn bị và kế hoạch rõ rệt từ ví điện tử MoMo và các Streamer nổi tiếng.

 

Theo đó, chỉ cần tải, đăng ký sử dụng MoMo, nhập 1 trong 4 mã ưu đãi (là tên của các streamer trong chương trình như: LUCLINH, HUONGLULI, NGANMUI, TAOMIDORI) rồi liên kết 1 trong 16 ngân hàng, nạp tiền để xác thực tài khoản và thực hiện 2 giao dịch trên ví MoMo: người dùng sẽ được nhận gói ưu đãi “MoMo loves gamer 400k”, với tổng giá trị ưu đãi đến 400.000 đồng là 4 thẻ quà tặng. Thẻ quà tặng của MoMo dùng để thanh toán tại các cửa hàng ăn uống (Vuvuzela, Daruma, B-dubs…)  và giải trí phổ biến (Karaoke Kingdom group, Karaoke Icool, Tiki) bằng ví MoMo. Trong đó, với 2 thẻ quà tặng (50.000 đồng/thẻ) dùng để thanh toán Google Play bằng MoMo chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ..

 

Game thủ - Khách hàng tiềm năng của thanh toán điện tử


Là một trong những ứng dụng ví điện tử tiên phong (từ năm 2014) ,mảng dịch vụ thanh toán điện tử, MoMo hiện là ứng dụng sở hữu lượng người dùng lớn hàng đầu trong lĩnh vực này (12 triệu người dùng). So với các ví điện tử khác có thể thấy MoMo chưa có động thái gì quyết liệt hay bước đi cụ thể để  “lấy lòng” các game thủ - một trong những tập khách hàng giàu tiềm năng bậc nhất, đặc biệt trong bối cảnh hầu hết các tựa game hiện nay (bất kể nền tảng) đều đang khuyến khích và hướng game thủ đến hình thức thanh toán điện tử.

 

 

Nay việc MoMo có những động thái cụ thể để “lấn sân” sang đối tượng game thủ có thể xem là bước đi hợp lý, đặc biệt phù hợp trong bối cảnh hệ sinh thái ngành game đang liên tục phát triển, khẳng định sức ảnh hưởng ngày càng lớn. eSports (Thể thao Điện tử) phát triển không ngừng theo từng năm về số lượng người xem, doanh thu ngành game cũng chưa từng chứng kiến sự chững lại trong suốt 10 năm gần đây, game di động trở nên ngành càng phổ biến và không ngừng mở rộng đối tượng khách hàng… Đây chắc chắn là  cơ hội, tiền đề thích hợp để MoMo cũng như các đơn vị thành toán điện tử khác tại Việt tận dụng.

 
 
Một số streamer nổi tiếng, thân thuộc với game thủ đã được MoMo mời hợp tác quảng bá

Đại diện MoMo chia sẻ “Ưu đãi MoMo loves gamer 400k là bước khởi đầu mang tính thử nghiệm, khảo sát tín hiệu từ đối tượng người dùng là game thủ. Trong tương lai không xa, MoMo sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình và sự kết hợp mang đến lợi ích cho game thủ, trong đó, các hoạt động eSports, thị trường phòng game… cũng sẽ là những đích ngắm cụ thể của MoMo”. Đây chắc chắn sẽ là những chuyển động rất đáng để theo dõi và chờ đợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.