MSI 2018: EVOS đối đầu SuperMassive

07/05/2018 11:21 GMT+7

Theo dự kiến, EVOS và SUP sẽ là trận đấu đầu tiên của vòng 2 và diễn ra vào 6g chiều ngày 8.5.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau 4 ngày thi đấu, cuối cùng Vòng Khởi Động MSI 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc. Và 2 đội tuyển lọt vào vòng tiếp theo để đối mặt với 2 đội tuyển đang đợi sẵn là EVOS và Flash Wolves chính là SuperMassive và Gambit Esports.

Trong giai đoạn vòng bảng, cả 2 đội đã thể hiện khả năng vượt trội của mình so với những đối thủ khác khi liên tục giành chiến thắng áp đảo. Cả Gambit Esports và SuperMassive eSports đều giành được tỉ số 5 thắng và 1 thua.

Sau khi bốc thăm chia bảng, kết quả khá bất ngời khi tuyển Việt Nam một lần nữa lại gặp đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đó là SuperMassive. Tiếp theo đó, Gambit Esports sẽ đối mặt với tuyển Flash Wolves. Nếu đánh giá các cặp đấu thì cuộc đụng độ giữa EVOS và SuperMassive là trận đấu ‘cân kèo’ nhất vì cả 2 đều có trình độ gần như tương đương nhau. Trong khi đó cuộc đối đầu còn lại thì hầu như mọi người đã đoán được kết quả là đội Đài Loan sẽ là người có tỉ lệ giành chiến thắng cao hơn cả.

Có thể nói rằng Việt Nam khá có duyên với Thổ Nhĩ Kỳ khi đã gặp nhau tại MSI 2017. Lúc đó, GAM đã từng hạ gục đội tuyển SuperMassive với tỉ số 3 - 1. Nhưng lần này có một chút khá bất ngờ, đó chính là Stark, tuyển thủ đã từng thi đấu cho GAM giờ đây lại có cơ hội đối mặt với đối thủ cũ. Ngoài ra đối thủ cũng có sự bổ sung nhân sự, đó chính là huấn luận viên Irean, học trò của huấn luận viên cũ của Saigon Jokers - Lee In Cheol.

Với sự đối đầu giữa 2 làn sóng mới và cũ của làng thể thao điện tử Việt Nam, có lẽ trận đấu giữa EVOS và SuperMassive sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất tại giải MSI 2018.

Theo dự kiến, EVOS và SUP sẽ là trận đấu đầu tiên của vòng 2 và diễn ra vào 6g chiều ngày 8.5. Tiếp theo đó sẽ là FW và GMB vào 6g ngày 9.5.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải MSI 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.