MSI 2018: EVOS Esports đã giành xuất thi đấu chính thức sau khi hạ gục SuperMassive

09/05/2018 12:33 GMT+7

Dù đây là trận đấu đầu tiên của mình tại đấu trường quốc tế, nhưng EVOS đã làm rất tốt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào ngày hôm qua, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đại diện cho Việt Nam là EVOS Esports đã chính thức lọt vào Vòng Chính Thức của giải MSI 2018 sau khi hạ gục BAU SuperMassive Esports.

Trước đây, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kì đã có khá nhiều duyên nợ khi họ gặp mặt nhau tại giải MSI 2017. Lúc đó SuperMassive được nhiều chuyên gia đánh giá khá cao khi họ đã từng giành chiến thắng giải MSI dành cho khu vực Wildcard năm 2016. Nhưng họ đã không thể vượt qua được Gigabyte Marines và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1 - 3. Và lần này cũng không ngoại lệ khi một lần nữa họ bị hạ gục bởi EVOS với tỉ số tương tự.

Dù rằng đây là lần đầu tiên EVOS được ‘bơi’ ngoài biển lớn, thế nhưng họ vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi liên tục giành lợi thế trước đối thủ trong những pha giao tranh lớn và nhỏ. Với sự hoạt động năng nổ đến từ tuyển thủ đi rừng YiJin, EVOS đã kiểm soát bản đồ khá tốt cũng như giành được những điểm hạ gục trong thời gian đầu trận để giúp cả đội ‘lăn cầu tuyết’ dễ dàng hơn.

Tại ván đấu đầu tiên, EVOS đã thi đấu khá thận trọng khi chọn cho mình Taric để bảo vệ đồng đội tốt hơn trong giao tổng. Biết rằng đối thủ sở hữu đội hình tốt hơn trong giao tranh tổng nên họ chỉ chăm chú vào việc đẩy lẻ mà thôi. Với chiến thuật đẩy lẹ tốt, các chàng trai Việt Nam đã giành chiến thắng tại ván đầu tiên khá dễ dàng.

Tới ván tiếp theo, SUP đã gỡ hòa thành công nhưng tuyển thủ đã đứng ngán đường họ trong 2 ván đấu cuối cùng đó chính là YiJin. Với lượt chọn Graves, anh ta đã khiến đối thủ phải liên tục lui về phòng thủ trong những pha xâm lăng rừng cực kì ‘hổ báo’. Lên thêm trang bị Rìu Đen, anh đã bắn nát đội hình của đối thủ và giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 3 - 1.

Sau khi EVOS chính thức giành xuất tham gia tại Vòng Chính Thức, Flash Wolves và Gambit Esports sẽ đối đầu với nhau vào lúc 6g chiều hôm nay.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại MSI 2018 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.