Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi khảo sát ý kiến game thủ

10/10/2017 11:08 GMT+7

Nhằm có những bước đi tốt hơn trong giai đoạn tới, ban vận hành Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi mong muốn nhận được nhiều hơn những đóng góp của game thủ.

Tính đến nay, chặng đường của Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi cũng đã gần 2 năm. Sau quãng thời gian dài phát triển, đây là dịp để ban vận hành có thể nhìn lại, đánh giá sản phẩm. Hơn hết, với một cộng đồng đông đảo, gắn bó, họ sẽ có những bổ sung hữu ích cho sản phẩm này.
Game Profile
Ngôi Sao Thời Trang
Trong đợt khảo sát ý kiến nhằm tạo hướng đi tốt hơn cho  Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi, cộng đồng đã mong muốn rất nhiều những thay đổi ở tựa game này. Cụ thể, người chơi Tiên Pham cho hay: "Mình mong nhà phát hành có thể nâng cấp thêm level, để game thủ có động lực cày tiếp tục. Ngoài ra, game nên mở các chức năng tương tác trực tiếp như giao lưu, voice trong game  để người chơi có thể thoải mái nói chuyện."
"Mình nghĩ game mở chức năng hẹn hò, nhắn tin với bạn bè. Mở giao diện bạn bè để biết người nào online, người nào không  để còn có thể trò chuyện. Cùng với đó, bổ sung chức năng tặng quà cho nhau để người chơi có thể đem những vật phẩm quý tặng cho người thương", game thủ Yeu Tinh bổ sung.
Ngoài ra, cũng có nhiều đóng góp khác mong muốn Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi mở thêm nhiều thời trang mới, trong đó nên bổ sung những trang phục truyền thống của Việt Nam như áo dài, áo bà ba,... để game thủ có thể thỏa trí sáng tạo.
Với những đóng góp thiết thực kể trên của cộng đồng game thủ, hi vọng Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi sẽ có những cải thiện tốt hơn, góp phần mang đến một sản phẩm ưu tú trong thời gian tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.