Ngự Kiếm Phi Thiên còn nhiều điểm trừ

25/08/2017 15:48 GMT+7

Tựa game nhận không ít ý kiến phản hồi không tốt về sản phẩm.

Chỉ mới vừa ra mắt chính thức ngày 21.8 vừa qua, thế nhưng trên diễn đàn Ngự Kiếm Phi Thiên, không ít người chơi đã bắt đầu rao bán nick giá rẻ. Theo một số game thủ, ngoài yếu tố bận công việc như đã nêu, nhiều người chơi cảm thấy sản phẩm không chú trọng nhiều tới yếu tố tương tác online, mà điển hình là PK.
"Vào game hầu như chỉ cắm mặt làm nhiệm vụ, luyện cấp và luyện cấp, map PK không có, những đấu trường PvP quá ít khiến game thủ không thể thử tài, đọ sức", game thủ Cừ Nguyễn cho biết. Theo anh, nhà phát hành Goha game nên update thêm nhiều hoạt động Pk, PvP liên server để lôi kéo game thủ, bởi nếu cứ cày cấp thế này thì thực sự họ không muốn nạp card để ganh đua với ai.
Theo một game thủ khác, Ngự Kiếm Phi Thiên quá nhiều nhiệm vụ liên server, bang và ngày, khiến người chơi gần như không có thời gian cho các hoạt động cá nhân khác. Game không có map riêng cho PvP, chiến trường chia phe để PvP nhiều hơn. 
Trước những phản ánh của cộng đồng, nhà phát hành Soha Game vẫn chưa có phản hồi tích cực về việc sớm sẽ có cập nhập hay không. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.