OMG 3Q 'tắc đường' chưa đầy 24h ra mắt game

23/08/2017 14:50 GMT+7

Với sức hấp dẫn của OMG 3Q, việc “tắc đường” trong game ở những ngày đầu mở cửa là điều đã được các chuyên gia trong ngành game Việt dự đoán từ trước.

Đông mà không lag

Đúng 10 giờ sáng ngày hôm qua (22.8), OMG 3Q đã mở cửa phiên bản chính thức để đón cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm thế giới Tam Quốc vừa quen thuộc vừa mới lạ. Đối với các game thủ từng thử qua phiên bản Alpha Test trước đó thì đây là sự trở lại rất đáng mong đợi, còn với các game thủ lần đầu gia nhập vào OMG 3Q thì có thể nói đây là một trải nghiệm mới cực kỳ đáng giá, và đương nhiên, khó có game thủ mê game thẻ bài đấu tướng chiến thuật nào có thể bỏ qua sự kiện này.

Game Profile
OMG 3Q
 

Theo ghi nhận, ngay từ những giờ phút đầu tiên mở máy chủ, do lượng người chơi tham gia OMG 3Q vượt quá con số dự tính ban đầu, nên máy chủ của game tạm thời bị quá tải và xuất hiện một vài lỗi nhỏ liên quan đến việc nhập code. Thậm chí rất nhiều người chơi đã tự trấn an bạn bè của mình ngay trước giờ game ra mắt, vì “chắc mẩm” OMG 3Q sẽ rất khó đăng nhập vào thời gian đầu ra mắt do lượng người tham gia quá đông. Tuy nhiên, tình trạng này đã nhanh chóng được đội ngũ vận hành của VNG triệt để khắc phục ngay sau đó ít phút nên có thể nói rằng trò chơi đã có màn ra mắt cực kỳ thành công.

Lỗi ư? Với OMG 3Q chỉ là chuyện nhỏ

Chia sẻ về ngày ra mắt của OMG 3Q, một chuyên gia ngành game Việt cho biết: “Ngoài việc xứng danh là người kế vị Dota Truyền Kỳ thì OMG 3Q còn mang tới rất nhiều điểm nhấn đặc biệt và khác biệt. Trò chơi này đã khắc phục hoàn toàn được nhược điểm “tự kỷ” của dòng game chiến thuật ở Việt Nam, đây cũng sẽ là yếu tố giúp OMG 3Q vượt qua người tiền nhiệm trong tương lai gần và có khả năng thay đổi hoàn toàn lối chơi game thẻ bài đấu tướng chiến thuật ở nước ta!”.

Rộn ràng với sự kiện tuần ở các máy chủ

Ngoài các hoạt động/sự kiện hấp dẫn trong game thì đội ngũ vận hành trò chơi cũng không quên tổ chức các sự kiện liên quan đến việc mở máy chủ mới trong những ngày đầu ra mắt OMG 3Q. Và hơn hết, các sự kiện mở máy chủ này sẽ kéo dài trong 1 tuần, đủ thời gian để tất cả các game thủ đều có thể nhận được các phần quà tri ân giá trị và vô cùng ý nghĩa – như một lời cảm ơn từ chính OMG 3Q đối với sự yêu mến của game thủ dành cho sản phẩm này.

Sự kiện và hoạt động trong game rất nhiều

Đặc biệt hơn, các sự kiện này sẽ áp dụng cho từng máy chủ, do đó các game thủ sẽ không cần quá câu nệ trong việc lựa chọn máy chủ mà mình sẽ “cắm chốt”, bởi dù là máy chủ nào cũng sẽ đều được tham gia sự kiện hấp dẫn này. Các phần thưởng trong sự kiện này cũng được đánh giá là khá quý hiếm, tiêu biểu như Rương tướng 12, Giao Long Nhẫn, Sách Exp cực,… Có thể nói đây chính là cơ hội để các game thủ “gom hàng”, chuẩn bị chạy đua vũ trang sau giai đoạn đua top đầu tiên trong OMG 3Q.

Chuỗi sự kiện mở máy chủ vô cùng hấp dẫn

Ngoài những sự kiện cố định, nhà phát hành VNG cũng hé lộ về việc sẽ cho ra mắt nhiều event theo kiểu “ngẫu hứng” trên fanpage cũng như các kênh tương tác khác của trò chơi, đồng thời luôn cố gắng hỗ trợ tối đa cho cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của OMG 3Q cũng đang “dốc hết ruột gan” tích cực cải thiện chất lượng máy chủ của trò chơi đến mức tốt nhất để tối đa trải nghiệm của người chơi.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, OMG 3Q đã xác lập được các thành tích mà khó có sản phẩm mobile cùng phân khúc nào có thể tái hiện trên thị trường châu Á. Với sự “phò tá” từ nhà phát hành danh tiếng VNG, OMG 3Q được các chuyên gia cũng như hàng chục ngàn game thủ kỳ vọng là sẽ tiếp tục gia trì thêm di sản thành tích cũng như thay đổi hoàn toàn bộ mặt của dòng game thẻ bài đấu tướng chiến thuật tại Việt Nam.

OMG 3Q đã chính thức cho ra mắt máy chủ thứ 3 (S3 – Lưu Bị) vào sáng nay (23.8) để phục vụ game thủ tham gia trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.