One Piece Đại Chiến là phiên bản nâng cấp của Đại Hải Trình?

22/05/2017 10:18 GMT+7

Với nhiều nét giống nhau, cộng đồng game thủ cho rằng tựa game này giống Đại Hải Trình tới không ngờ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, One Piece Đại Chiến đang là tựa game khá mới của nhà phát hành 2T Trường Tồn. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm với cốt truyện OnePiece cùng lối chơi chiến thuật quen thuộc với nhiều sản phẩm cùng loại.
Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh tựa game này được giới thiệu, không ít game thủ đã cho sản phẩm này giống webgame Đại Hải Trình đến không ngờ. Theo game thủ Hùng cho biết, cả Đại Hải Trình One Piece Đại Chiến đều là webgame nhập vai, cùng cốt truyện và lối chơi chiến thuật. Hình ảnh của 2 tựa game này thực sự giống hệt nhau và không có quá nhiều khác biệt.
Trước những thắc mắc của game thủ, nhà phát hành VGG đã cho biết, One Piece Đại Chiến có thể coi là Đại Hải Trình phiên bản 2.0, với nhiều tính năng được cập nhập, thay đổi. Ngay khi thông tin này được công bố, không ít game thủ đã cảm thấy ái ngại với các sản phẩm mới của Việt Nam, khi lại có thêm một tựa game nữa được làm lại từ một sản phẩm đã đóng cửa từ trước.
Vào tháng 4/2017, webgame Đại Hải Trình đã kết thúc chặng đường của mình sau hơn 1 năm phát hành. Dĩ nhiên, vào thời điểm đóng cửa, tựa game này đã không còn nhận được lượng người chơi đông đảo như thời gian đầu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.