Phi Đội Mobile: Sản phẩm giải trí nhẹ nhàng

18/05/2017 14:51 GMT+7

Không quá khắt khe với nhiều hoạt động, Phi Đội Mobile chỉ đơn giản là một sản phẩm giải trí nhẹ nhàng dành cho game thủ vào những lúc rảnh rỗi.

Phi Đội Mobile là game mobile thể loại Poke không chiến, do XCT phát hành. Tựa game được ví như "bản sao" của sản phẩm Chicken Invader trên di động. Tuy nhiên, thay vì phải chiến đấu với các quái thú lạ trong vũ trụ, Phi Đội Mobile là cuộc chiến giữa các Pettomon, gần gũi hơn thì nó giống như những Pokemon vậy.
 

Đồ họa dễ thương, ưa nhìn

Với mục tiêu hướng tới những giờ phút giải trí nhẹ nhàng, Phi Đội Mobile xây dựng hệ thống nhân vật là các Pettomon khá dễ thương,với đủ hình dáng từ những chú rùa, con sóc, con sâu, bướm,... hay đơn giản chỉ là những khối hộp có đầy đủ mắt mũi.
 
Thiết kệ không quá cầu kỳ về các Pettomon, game cũng đồng thời hài hòa cảnh vật bên ngoài, với sự thay đổi liên tục trong từng map bắn. Tuy nhiên, hầu hết ngoại cảnh được phối theo gam màu sáng, nhẹ nhàng, giúp người chơi không quá rối mắt khi chiến đấu.

Gameplay đơn giản, dễ chơi

Như đã nói ở phần trước, nhằm mục đích giải trí nhẹ nhàng, thư giãn, Phi Đội Mobile xây dựng lối chơi cho game thủ không quá nhiều hoạt động, mà chủ yếu vẫn là những map bắn theo chuỗi phụ bản, cùng việc tìm kiếm những Pettomon mới.
 
Mở đầu game, người chơi sẽ được lựa chọn một Pettomon chủ đạo theo hệ, đây sẽ là Pettomon chính của game thủ trong suốt hành trình tham gia Phi Đội Mobile. Trong game, người chơi sẽ thu thập các Pettomon thông qua việc mở ngẫu nhiên bằng vàng hay tiền trong game. Ngoài ra, một số phụ bản cũng có rớt mảnh ghép để tạo thành các Pettomon này.
Điểm đặc biệt trong hệ thống Pettomon nằm ở đạn mà chúng bắn ra. Mỗi loại Pettomon có một loại đạn đặc biệt như Hỏa, Băng, Sét, Nước,... Chúng đều có tác dụng cụ thể trong từng map chiến đấu như đóng băng, đốt lửa, đánh lan,... Ngoài ra, mỗi người chơi có thể tăng cường đạn dược của mình với mỗi vật phẩm rơi ngẫu nhiên trong map.
Cùng hệ thống phụ bản, game đồng thời mở ra một số hoạt động nhỏ trong ngày như săn Boss, tìm mảnh ghép, thu thập Pettomon. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không có nhiều hoạt động yêu cầu sự tương tác cộng đồng.
Điểm
 
Ưu điểm
  • Đồ họa dễ thương, ưa nhìn
  • Gameplay đơn giản, nhẹ nhàng
Nhược điểm
  • Thiếu các hoạt động tương tác cộng đồng
  • Game thủ có quá ít hoạt động để làm
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.