Phi Đội: Nghi vấn gian lận trong kết quả event Đại chiến thành phố Bark

05/05/2017 07:41 GMT+7

Phi Đội đang nhận nhiều chỉ trích về việc không kiểm tra, xem xét những vấn đề mà cộng đồng tố cáo những tài khoản top cố tình trục lợi từ lỗi game.

Thời gian gần đây, Phi Đội đang phần nào nhiệt hơn sau nhiều năm "lặng tiếng" với buổi offline rất lớn của cộng đồng game thủ. Chưa dừng lại ở đó, nhà phát hành VTC Game cũng thường xuyên có các event thú vị để kích cầu game thủ, trong đó đáng chú ý nhất là event Đại chiến thành phố Bark.
Nội dung event khá đơn giản, người chơi tham gia bắn tại map Bark và hạ gục mạng càng nhiều càng tốt. Khi event kết thúc, ai có tỷ số mạng cao nhất sẽ được thưởng hậu hĩnh.
Sự kiện này tuy đã kết thúc từ ngày 2.5, tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, cộng đồng vẫn liên tục phản ánh khi cho rằng kết quả trao thưởng là không chính xác, bởi các tài khoản đạt top mạng này đã trục lợi thông qua lỗi game.
Cụ thể, người chơi Nguyên Minh cho biết: " rất nhiều người chơi bên BCU đã cố tình ra map Bark để farm cho đối thủ ANI. Hình thức này là lợi dụng việc bị cấm bay, họ vẫn tìm ra cách nằm chết mà không phải "về thành phố". Cứ thế, họ nằm chết ở ngay trong map, và các team ANI thì cứ thế bắn vào "xác máy bay" bot farm đó, mà vẫn tăng điểm hạ gục. Đây là hành vi gian lận, cố tình dùng lỗi game để trục lợi, không thể chấp nhận"
Thông tin mà Nguyên Minh đưa ra nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình của game thủ. Hầu hết người chơi đều có bằng chứng về hình ảnh, clip hàng loạt máy bay cũng tập trung bắn "xác máy bay" bot farm đó. Đúng ra, khi máy bay gục, họ sẽ phải về thành phố, tuy nhiên, bằng thủ đoạn và chiêu trò, các máy bay này vẫn ở lại, liên tục tăng điểm số cho... kẻ thù.
Dù đã liên tục cảnh báo, phản ánh kèm hình ảnh gửi từ Group qua Fanpage từ trước khi kết thúc event cho tới thời điểm hiện tại, ban vận hành Phi Đội vẫn chưa có biện pháp nào cụ thể để kiếm tra, xử lý vi phạm theo ý kiến và bằng chứng tố cáo.
Nhiều người chơi quá nản với hành vi này của đối thủ đã đồng loạt nghỉ chơi, cho acc thay cho sự phản đối. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.