Phi Long Tại Thiên vẫn lỗi 'sấp mặt' sau bảo trì

05/06/2017 11:50 GMT+7

Tưởng chừng như đợt bảo trì cấp kỳ vào rạng sáng ngày 5.6 sẽ khiến Phi Long Tại Thiên bớt lỗi, nhưng tình hình có vẻ chẳng khá khẩm hơn là bao.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, hôm qua, game mobile Phi Long Tại Thiên  của nhà phát hành Soha Game
đã chính thức ra mắt với đông đảo cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tựa game này coi bộ vẫn không thoát khỏi tình trạng lag, giật, đứt đường truyền,... từ bài học của những game mobile ra mắt trước đó.
Bị cộng đồng phản ánh khá nhiều, Phi Long Tại Thiên đã có đợt bảo trì vào sáng ngày 5.6 nhằm cải thiện chất lượng máy chủ cũng như sửa chữa một số lỗi trong game. Đây được coi là dấu hiệu kịp thời nhằm giải quyết hàng loạt lỗi game và những khó khăn mà game thủ đang gặp phải.
Tuy nhiên, sau khi bảo trì hoàn tất, tình trạng lỗi game vẫn tiếp tục diễn ra, không ít người chơi vẫn kêu than với nhà phát hành tình trạng màn hình đen, không thể thao tác hay di chuyển. " Game bảo trì fix lỗi mà lag thế, màn hình đen thui thế này thì chơi sao hả Ad?", game thủ Nhật Minh lên tiếng
Người chơi Phạm La nói: "Làm game nhập vai là phải tính tới lượng người chơi đông đảo ngày ra mắt chứ, cứ cái câu người chơi đông quá nên lag, lỗi game,... để phủ đi cái yếu kém của nhà phát hành. Game gì mới ra mắt mà bảo trì miết, lỗi thì liệt kê hoài không hết, những phản ánh của game thủ thì chưa thấy phản hồi, chán quá"
Phi Long Tại Thiên đang là game mobile nhận được lượng người quan tâm khá lớn ở đầu tháng 6 này, bởi sở hữu nhiều yếu tố hay, đặc sắc của dòng game nhập vai. Tuy nhiên, những lỗi game, lag đang diễn ra ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trải nghiệm của cộng đồng game thủ, và rất có thể sẽ gây nên những khó chịu, ức chế về sản phẩm sau này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.