Quân Đoàn Chiến và Quốc Chiến - Hai tính năng biến Huấn Long VNG thành 'siêu phẩm'

15/01/2018 17:33 GMT+7

Không phải sản phẩm game chiến thuật nào trên thị trường cũng có được những tính năng “chuẩn bài” như của Huấn Long VNG.

Quân Đoàn Chiến (hay còn được biết đến với tên gọi là Bang Chiến) và Quốc Chiến là hoạt động mọi tựa game thể loại chiến thuật đều mong muốn được sở hữu, thế nhưng trên thị trường hiện nay không có nhiều sản phẩm sở hữu chế độ chơi này và đạt tới chất lượng tương xứng như Huấn Long VNG. Bởi lẽ,những cuộc chiến thực sự giữa các thế lực lớn mạnh không phải câu chuyện “đánh đấm nhì nhằng” vài ba giờ đồng hồ có thể giải quyết xong, mà luôn là cuộc cạnh tranh ngấm ngầm trong việc xây dựng thế lực và bùng nổ cao trào bằng những trận chiến. Chưa kể, những trận chiến dai dẳng kéo dài không ngừng nghỉ, đủ sức vắt kiệt những game thủ kiên trì đã khiến Quân Đoàn Chiến và Quốc Chiến trở thành chiến trường bình lặng nhất mà cũng ác liệt nhất trong Huấn Long VNG.

Quân Đoàn Chiến – Anh hào hội tụ

Tính năng Quân Đoàn trong Huấn Long VNG tương đối đặc biệt, bởi cho phép các game thủ ở các quốc gia khác nhau có thể gia nhập, không giới hạn và không có khái niệm “biên giới”. Điều này đã tạo nên những sự kết hợp khá thú vị giữa các thành viên của Quân Đoàn cũng như sự đa dạng trong xã hội thu nhỏ của trò chơi.

Quân Đoàn là nơi anh hào khắp bốn phương hội tụ, là nơi để các Chúa Công của Huấn Long VNG tụ hội. Cùng nhau tham gia các hoạt động, cùng giúp đỡ để cùng phát triển và còn có cơ hội tham gia các hoạt động đầy năng động và tính cạnh tranh cao như Viễn Chinh, Thám Hiểm, Lãnh Địa. Các Chúa Công cũng có thể nhờ vào thế lực Quân Đoàn để tiến hành tìm kiếm các nguyên liệu, nâng cấp cho đội quân/thành trì của chính mình.

Các hoạt động trong Quân Đoàn cực kỳ hấp dẫn

Khi xây dựng Quân Đoàn đạt tới cấp 4, các Quân Đoàn có thể tham gia vào những trận chiến trong chế độ Đấu Quân Đoàn để nhận được các phần thưởng quý giá cũng như nâng cao danh vọng trong thế giới Huấn Long VNG. Nhìn chung, Quân Đoàn Chiến trong Huấn Long VNG không chỉ là những trận đánh trời long đất lở giữa các quân đoàn, mà còn là cuộc chiến xây dựng binh lực, chạy đua vũ trang cực kỳ hấp dẫn.

Quốc Chiến – Phân định thiên hạ

Cũng đi theo mô típ kinh điển của dòng sản phẩm game dựa trên bối cảnh Tam Quốc, Huấn Long VNG cho phép game thủ được gia nhập vào 3 thế lực đương thời là Ngụy – Thục – Ngô, trải nghiệm trận chiến kinh thiên động địa để phân định thiên hạ. Sau khi gia nhập các quốc gia này, người chơi sẽ được đưa tới Hoàng Thành, đồng thời trở thành những bậc quan chức, võ tướng giúp xây dựng quốc gia. Chức tước càng cao, bổng lộc càng nhiều, thậm chí khi trở thành Quốc Vương, người chơi có thể hiệu triệu tất cả những người chơi thuộc quốc gia đó.

Khi gia nhập Quốc gia, sẽ có thêm nhiều cách để game thủ phát triển đạo quân của mình, nhất là thông qua tính năng Hợp Bích để nhận được Đá Đột Phá – nguyên liệu quan trọng bậc nhất trong quá trình nâng cấp quân đội. Tính năng này cho phép game thủ ghép đôi với người chơi khác cùng quốc gia để ghép ngọc bích, nâng cao thực lực.

Tuy nhiên, hoạt động quan trọng nhất trong khi gia nhập Quốc gia chính là an định thiên hạ, chiến tranh mở rộng lãnh thổ thông qua hệ thống Đấu Quốc Gia Liên Server. Đây là hoạt động Quốc Chiến đặc sắc chỉ mở 3 lần/tuần và hứa hẹn thu hút tất cả các game thủ của Huấn Long VNG tham gia. Không những tạo ra một chiến trường rộng lớn toàn thế giới, Quốc Chiến còn giúp tụ hội game thủ ở các server khác nhau và cho họ một đấu trường chung, mà còn mang tới cho người chơi những cung bậc cảm xúc, những dự đoán khó lường khi cả server đều theo dõi tình hình chiến sự của game ra sao.

Có thể nói rằng, Quân Đoàn Chiến và Quốc Chiến là 2 trong số nhiều tính năng cộng đồng cực hấp dẫn của Huấn Long VNG. Nếu như Quân Đoàn Chiến là cái nôi đào tạo ra những Chúa Công đảm lược lừng danh thiên hạ, thì Quốc Chiến lại là linh hồn của Huấn Long VNG, biến trò chơi trở thành phiên bản siêu phẩm “thu nhỏ” của Tam Quốc Chí.

Để biết thêm những tính năng đặc sắc của Huấn Long VNG, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.