Quan Vân Trường có tính năng tự lựa chọn mục tiêu?

01/07/2017 09:53 GMT+7

Nhiều game thủ đang cảm thấy khó khăn về việc lựa chọn mục tiêu khi tấn công, giữa hàng tá mục tiêu phụ trong một trận chiến của Quan Vân Trường.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Quan Vân Trường là game mobile tạo nên không ít tiếng vang trong thời gian gần đây, do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Mới chỉ ra mắt được ít ngày, Quan Vân Trường nhận được lượng người chơi đông đảo, bởi sức hút đến từ một sản phẩm đa dạng nhiều thể loại: hành động, chiến thuật và moba.

Đi sâu vào tìm hiểu Quan Vân Trường, nhiều game thủ đang cảm thấy vô cùng khó khăn trong mỗi trận phụ bản, lôi đài, hay các trận PK đông người. Nguyên nhân là do các nhân vật không nhắm vào mục tiêu là người chơi, mà toàn lựa chọn các đồng hành phụ để xả kỹ năng. Điểm khó chịu là ở chỗ, mặc cho việc di chuyển mọi nơi, ấn hàng tá lần vào tướng của địch để nhân vật tự đánh, thế nhưng tướng ta vẫn chỉ đánh vào quái, các tướng tanker chứ không theo điều khiển mục tiêu của chủ.

Tình hình này không chỉ gây ảnh hưởng tới chiến thuật PK, mà còn khiến các tướng tầm xa lâm vào tình trạng khó xử lý. Với lượng máu không quá trâu, lượng sát thương là thế mạnh chính thì không sử dụng đúng mục đích, nhiều tướng tầm xa trở nên quá yếu thế đối với các tướng cận chiến vốn có nhiều kỹ năng đa mục tiêu.

Nhiều người chơi cho rằng đây là lỗi game, hoặc tính năng này nên được thêm vào sản phẩm Quan Vân Trường. Game thủ Tuấn Anh nói: “Quả thực mình vô cùng ức chế khi cứ vào PK là tướng của mình đánh đi đâu đâu không, không thể nhắm vào tướng chính của địch để xả skill được. Thiết nghĩ nhà phát hành nên bổ sung tính năng cho người chơi tự động chọn mục tiêu tấn công, thay vì để nó đánh mông lung như thế này.”

Ý kiến của Tuấn cũng đồng thời nhận được nhiều sự ủng hộ của không ít game thủ. Việc không thể chủ động trong việc lựa chọn mục tiêu đang khiến ý đồ chiến thuật của game thủ gần như bị loại bỏ hoàn toàn khỏi mỗi trận đánh, việc lực chiến thấp có thể thắng lực chiến cao gần như khó xảy ra.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.