Quan Vân Trường dính lỗi nặng nề ở hoạt động Bang Chiến

11/08/2017 07:17 GMT+7

Việc hoạt động Bang Chiến bị lỗi nặng buộc nhà phát hành VTC Game phải dừng mọi hoạt động Bang Chiến và Bang Chiến Liên Server.

Theo đó, hai hoạt động Bang Chiến và Bang Chiến Liên Server trong Quan Vân Trường sẽ được nhà phát hành VTC Game khắc phục sớm nhất, để đảm bảo sân chơi cho game thủ. Trong thời gian bảo trì, toàn bộ kết quả của tuần này đều sẽ không được công nhận, do xảy ra lỗi ngoài ý muốn. Đơn vị này sẽ tiến hành bảo lưu kết quả thi đấu Bang Chiến Liên Server ngày 11.8 theo cập nhập của bảng xếp hạng.
Trước đó, cộng đồng game thủ liên tục phản ánh về một số lỗi trong game, như tình trạng lag, khó đăng nhập. Trong đợt bảo trì đột xuất ngày 8.8, Quan Vân Trường vô tình đã dẫn tới lỗi Bang chiến, khiến một số bang hội không thể tham gia hoạt động này và ở đấu trường Liên Server. Sự việc trên khiến nhiều tập thể phản ánh dữ dội, bởi họ vô tình bị cho ra rìa ở đấu trường lớn này.
Để khắc phục thiệt thòi cho những bang hội không thể tham gia Bang Chiến tuần này, nhà phát hành VTC Game cho biết sẽ căn cứ vào kết quả giữ thành ngày 02/08/2017 (tuần gần nhất) từ S1 đến S30 của các bang hội, để trao quà khắc phục sự cố.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.